+Aa-
    Zalo

    Trước tin đồn bạn gái có thai, Sehun (EXO) nói gì?

    ĐS&PL Tin đồn bạn gái Sehun có thai đang thu hút sự quan tâm của dư luận châu Á. Tuy nhiên, ngày sau đó, Sehun và công ty SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

    Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Sehun và một cô gái đến phòng khám sản khoa. Bài đăng với nội dung: "Bạn gái Sehun có thai trước hôn nhân" nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

    Dân mạng phát hiện ra cô gái này từng đến concert của EXO. Ngoài ra, trang cá nhân của cô có hình ảnh hẹn hò với một chàng trai nhìn giống Sehun. Những thông tin trên khiến nhiều người nghi ngờ Sehun đang hẹn hò. Lời khẳng định táo bạo của cư dân mạng này nhận được nhiều sự chú ý, các từ khóa liên quan nhanh chóng có mặt trên top tìm kiếm của Weibo với lượt tương tác "khủng".

    truoc tin don ban gai co thai sehun exo noi gi2
    Công ty quản lý của Sehun phủ nhận tin bạn gái anh có thai. 

    Trước tin đồn thất thiệt, trong cùng ngày, SM Entertainment đã lên tiếng về tin đồn bạn gái của Sehun (EXO) có thai.

    Công ty khẳng định: "Những tin đồn gần đây liên quan đến Sehun đang lan truyền trên mạng xã hội là vô căn cứ. Các tuyên bố sai sự thật, lan truyền nội dung ác ý là hành vi phạm tội. Bài đăng hiện có đã bị xóa. Chúng tôi đang theo dõi tình hình cùng những người lan truyền tin đồn và sẽ đáp trả mạnh mẽ bằng những hành động pháp lý".

    Mặc dù vậy, những người hâm mộ vẫn nghi ngờ, thậm chí còn cho rằng nam thần tượng đi theo "vết xe đổ" của thành viên Chen trước đó khi anh cũng làm bạn gái mang thai.

    Do đó, chính Sehun đã phải đích thân dập tan tin đồn này, trực tiếp trả lời những người hâm mộ.

    "Tôi thực sự tức giận vì tin đồn xuất hiện đột ngột. Tôi muốn nói rằng xin các bạn đừng hiểu lầm nữa, đồng thời tôi cũng nhắn nhủ với những người hâm mộ rằng tin đồn này thậm chí còn không đáng để tin", Sehun khẳng định.

    truoc tin don ban gai co thai sehun exo noi gi1

    Sehun (EXO) bác bỏ tin đồn bạn gái có thai.

    Sehun (sinh năm 1994) là em út của nhóm nhạc EXO. Nam thần tượng được nhiều thương hiệu xa xỉ ưu ái khi có gương mặt và chiều cao nổi bật. Tên tuổi anh thêm nổi tiếng khi thử sức với diễn xuất. Sehun từng góp mặt trong một số bộ phim như Now, We Are Breaking Up, Dokgo Rewind.

    Trước khi xuất hiện tin tức bạn gái Sehun có thai, nam thần tượng chưa công khai hẹn hò ai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tin-don-ban-gai-co-thai-sehun-exo-noi-gi-a570243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan