+Aa-
    Zalo

    Trước tin đồn làm việc tại sân chơi V-League, HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng

    ĐS&PL Sau thông tin cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam- Park Hang Seo sẽ dẫn dắt CLB mới nổi tại V-League (CLB Công An Hà Nội) lan truyền, vị chiến lược gia người Hàn mới đây đã có phát ngôn chính thức.

    Theo đó, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không thể nói chi tiết được. Có một sự thật là tôi đã gặp người phụ trách của CLB Công An Hà Nội và người đại diện của tôi vẫn đang trao đổi với bên đó, còn nội dung chi tiết tôi xin phép không nói thêm".

    truoc tin don lam viec tai san choi v league hlv park hang seo bat ngo len tieng
    HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn làm việc tại một đội bóng ở V-League

    Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng ông Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ tái xuất ở V-League, với điểm đến được cho là CLB Công An Hà Nội. Phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young jin sau đó xác nhận thông tin bản CV của hai nhà cầm quân này được gửi tới CLB Công An Hà Nội.

    Được biết vai trò cụ thể của HLV Park tại CLB Công An Hà Nội sẽ là Giám đốc kỹ thuật, trong khi trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng đội bóng ngành công an.

    Chia sẻ về về việc trợ lý Lee Young Jin có thể lần đầu làm thuyền trưởng ở V-League, HLV Park cho biết: "Việc đó để CLB đánh giá, quyết định, tôi không quyết định điều đó. Còn cá nhân tôi không là HLV nữa đâu".

    Được biết, mong muốn lớn nhất của HLV Park Hang Seo là mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc cũng đang bắt tay vào việc thực hiện kế hoạch này.

    Về phía CLB Công An Hà Nội, lãnh đạo đội bóng này chưa lên tiếng về việc mời bộ đôi Park Hang Seo - Lee Young Jin, nhưng cũng không phủ nhận có tiếp xúc với hai nhà cầm quân người Hàn Quốc.

    Hiện CLB Công An Hà Nội vẫn chưa có ý định thay HLV trưởng, khi vẫn đặt niềm tin vào ông Paulo Foiani. Đội bóng ngành Công an đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Khánh Hòa ở vòng một Cúp Quốc gia 2023 ngày 2/4. 

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tin-don-lam-viec-tai-san-choi-v-league-hlv-park-hang-seo-bat-ngo-len-tieng-a570784.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan