+Aa-
    Zalo

    Trước trận chung kết Pháp - Croatia: Sự đáng sợ của “cặp đôi sóng sát" Modric – Rakitic

    • DSPL
    ĐS&PL Tại World Cup 2018, Croatia được nhận xét là đối thủ cực kì khó chịu bởi sở hữu cặp tiền vệ “song sát” Luka Modric và Ivan Rakitic.

    Tại World Cup 2018, Croatia được nhận xét là đối thủ cực kì khó chịu bởi sở hữu cặp tiền vệ “song sát” Luka Modric và Ivan Rakitic.

    Cặp đôi "song sát" nguy hiểm của Croatia. Ảnh: FIFA

    Sự phối hợp, tương hỗ ăn ý của bộ đôi tiền vệ được ví như hai đầu của một con quái vật toàn năng. Và để tìm ra cặp cầu thủ nào đáng sợ nhất World Cup 2018 thì chắc chắn Modic và Rakitic xứng đáng là 2 cái tên được lựa chọn vì những gì họ đã làm trên con đường đưa Croatia đến vòng Chung kết.

    Sự ngợi ca ấy rõ ràng có cơ sở khi Modric là ông chủ tuyến giữa của Real Madrid, còn Rakitic được Andres Iniesta ngợi ca là tiền vệ toàn năng của Barcelona. Croatia sở hữu đôi tiền vệ xuất chúng của Barcelona và Real Madrid thì quả thực rất đáng sợ với bất kỳ đối thủ nào ở World Cup 2018.

    Xứng đáng là 2 cái tên cho danh hiệu cặp cầu thủ "đáng sợ nhất" World Cup 2018. Ảnh: FIFA

    Ở tuyến giữa của Croatia, Modric được ví như “chú ong thợ” với sự cần mẫn đến kinh ngạc. Tiền vệ 32 tuổi tham gia tấn công lẫn phòng ngự một cách nhịp nhàng. Hơn hết, Modric có khả năng cầm nhịp và kiểm soát thế trận một cách thiên tài.

    Trong khi đó, Rakitic là ngòi nổ quan trọng trong các pha tấn công của Croatia. Tiền vệ khoác áo Barca là người mở bóng cho Sime Vrsaljko dẫn đến tình huống Ivan Perisic gỡ hòa 1-1 cho tuyển Croatia ở hiệp 2.

    Có một điều thật thú vị, Modric khoác áo Real còn Rakitic lại đá cho Barca, hai đội bóng được xem là “kẻ thù không đội trời chung” nhưng họ rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Cuộc sống cá nhân của hai tiền vệ tài hoa này cũng khá giống nhau, họ cùng có một tổ ấm hạnh phúc và luôn có niềm tự hào lớn về gia đình.

    Dù thi đấu cho 2 CLB "kì phùng địch thủ" nhưng rời sân cỏ họ là những người bạn thân thiết. Ảnh:FIFA

    Có lẽ vì sự thân thiết ngoài đời, mà cặp tiền vệ này không còn xa lạ nhau ngay cả khi trên sân cỏ, họ chơi rất hiểu ý và luôn có chung một động lực to lớn khi khoác áo ĐTQG.

    Trong trận chung kết với Pháp, Modric và Rakitic là niềm hy vọng lớn nhất của Croatia. Đôi tiền vệ này sẽ đối đầu với Kante và Pogba của Pháp - hai tiền vệ đang được đánh giá rất cao ở World Cup 2018. Một cuộc chiến cân tài cân sức và được xem là chìa khóa để xác định nhà vô địch thế giới.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-chung-ket-phap---croatia-su-dang-so-cua-cap-doi-song-sat-modric-rakitic-a236298.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan