+Aa-
    Zalo

    Trước trận "đại chiến" với Thái Lan, HLV Park Hang-seo cử người thị sát sân vận động Thammasat

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đề xuất của HLV Park Hang-seo, ông Đoàn Anh Tuấn đã đi thị sát sân vận động Thammasat trước trận "đại chiến" với Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

    Theo đề xuất của HLV Park Hang-seo, ông Đoàn Anh Tuấn đã đi thị sát sân vận động Thammasat trước trận "đại chiến" với Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

    Sân Thammasat được FAT chọn để tổ chức trận Thái Lan - Việt Nam ngày 5/9 - Ảnh: SIAM SPORTS

    Ngày 1/8, theo đề xuất của HLV Park Hang-seo, ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã sang Thái Lan, thị sát sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu lượt đi vòng loại World Cup khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9.

    Trao đổi với báo chí, đại diện VFF cho biết, VFF và ông Park muốn có sự chuẩn bị tốt nhất nên phải cử người đến tận nơi khảo sát chất lượng.

    Ông Đoàn Anh Tuấn sẽ có trách nhiệm làm việc với ban quản lý sân, ghi nhận chất lượng thực tế sân Thammasat và có báo cáo cụ thể với VFF và ông Park.

    Trong diễn biến có liên quan trước thềm trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam, trang Thairath đưa tin Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch tập luyện của đội tuyển quốc gia trước khi bước vào cuộc đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tiết lộ tân HLV Akira Nishono sẽ trở về Nhật Bản tập trung lên kế hoạch tái kiến thiết "Voi chiến" một cách riêng tư, đồng thời kết nối với các đội bóng quê nhà để tổ chức giao hữu, tập luyện cho Thái Lan trước thềm tham dự vòng loại World Cup.

    Sân Rangsit thuộc tỉnh Pathum Thani, cách Bangkok 40 kilomet. Đây là sân vận động của trường đại học Đại học Thammasat, và đồng thời là sân nhà của CLB Bangkok United. Sân vận động có sức chứa 20.000 chỗ ngồi này được xây dựng để phục vụ Asian Games 13 năm 1998. Sân Rangsit cũng được chọn để tổ chức các trận đấu thuộc VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020.

    Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra ngày 5/9/2019 và lượt về ngày 31/3/2020. Thái Lan và Việt Nam được đánh giá cao hơn cả trong số bốn đại diện Đông Nam Á trong bảng đấu, và hứa hẹn sẽ cạnh tranh cùng UAE để giành vé vào vòng loại cuối cùng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-dai-chien-voi-thai-lan-hlv-park-hang-seo-cu-nguoi-thi-sat-san-van-dong-thammasat-a286874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan