+Aa-
    Zalo

    Trước trận quyết chiến với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đón tin không vui về nhân sự

    • DSPL
    ĐS&PL U22 Việt Nam đã đón nhận tin không vui về nhân sự trước trận quyết chiến với U22 Thái Lan khi 2 cầu thủ Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung đã dính chấn thương.

    U22 Việt Nam đã đón nhận tin không vui về nhân sự trước trận quyết chiến với U22 Thái Lan khi 2 cầu thủ Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung đã dính chấn thương.

    Sau 2 trận đấu toàn thắng trước Philippines (2-1) và Timor Leste (4-0), U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A giải U22 Đông Nam Á. Chúng ta sẽ tranh ngôi đầu bảng với U22 Thái Lan, đội bóng cũng giành 6 điểm/2 trận, vào ngày hôm nay (21/2).

    Dù vậy, trước thềm trận chiến quyết định này, U22 Việt Nam đã đón tin không vui về nhân sự khi hai cầu thủ Lương Hoàng Nam và Trần Danh Trung đã dính chấn thương. Khả năng họ ra sân là không cao.

    Hoàng Nam và Danh Trung phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực - Ảnh: Thanh Niên

    Trong buổi tập chiều qua (20/2), cả Hoàng Nam và Danh Trung đều không thể tập cùng toàn đội mà chỉ tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Fonseca. Đây là tổn thất khá lớn với U22 Việt Nam.

    Vốn chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra quân gặp U22 Philippines, Danh Trung đã tỏa sáng với bàn quân bình tỷ số 1-1 trước khi cùng U22 Việt Nam thắng chung cuộc 2-1.

    Tiền đạo gốc Huế được tin tưởng bố trí đá chính trong trận gặp U22 Timor Leste, chính anh đã giúp U22 Việt Nam khai thông thế bế tắc ở cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, Danh Trung có thêm 1 pha lập công với tình huống đi bóng đầy sức mạnh. "Soái ca" U22 để lại dấu ấn chuyên môn rõ nét.

    Trong khí đó Hoàng Nam đã chứng tỏ năng lực khi chinh chiến cùng đội U20 Việt Nam ở giải World Cup U20 năm 2017. Cầu thủ này cũng để lại dấu ấn khi khoác áo CLB Hải Phòng. Trong khi đó, Danh Trung đang là chân sút số 1 của U22 Việt Nam khi đóng góp 3 bàn ở giải U22 Đông Nam Á.

    Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 21/2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-quyet-chien-voi-u22-thai-lan-u22-viet-nam-don-tin-khong-vui-ve-nhan-su-a263678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan