+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi bị người giúp việc nước ngoài trộm mất nữ trang tiền tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi kết thúc hợp đồng lao động, người giúp việc đã trộm được của Trương Bá Chi khá nhiều nữ trang và túi xách hàng hiệu.

    (ĐSPL) - Trước khi kết thúc hợp đồng lao động, người giúp việc đã trộm được của Trương Bá Chi khá nhiều nữ trang và túi xách hàng hiệu.

    Sau khi ly hôn với Tạ Đình phong, Trương Bá Chi sống cùng hai con trai Lucas, Quintus trong một căn hộ đắt tiền sang trọng ở Hồng Kông. Đầu năm nay, nhà của nữ minh tinh bị trộm, đặc biệt kẻ trộm lại chính là giúp việc cũ của gia đình cô.

    Căn hộ của Trương Bá Chi và hai con ở một chung cư cao cấp tại Hồng Kông.

    Được biết, người giúp việc này tên là Rospeni, mang quốc tịch Indonesia, bị tình nghi trộm nhẫn kim cương, lắc vàng, túi xách hàng hiệu và hàng loạt đồ đạc giá trị khác. Tổng cộng thiệt hại lên tới 1,6 tỷ đồng. Thông tin này khiến công chúng vô cùng bàng hoàng.

    Ngày 28/6, do hợp đồng giúp việc kết thúc nên Rospeni đã rời khỏi nhà Trương Bá Chi. Trước khi rời đi, trợ lý của nữ ngôi sao đã rà soát lại đồ đạc tuỳ thân của Rospeni và phát hiện ra cô ta đã trộm hàng chục món đồ trong nhà. Sau đó, Rosepeni cũng đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Từ tháng 2 đến tháng 3, cô ta đã trộm 2 chiếc nhẫn, 4 chiếc vòng tay, một sợi dây chuyền, một đôi hoa tai, 2 lắc tay, 3 túi xách và 3 đôi giày.

    Ngày 29/6, Trương Bá Chi đã nhờ đến toà án để xét xử vụ này. Do đồ đạc bị trộm đều là đồ đắt tiền nên cần phải điều tra thêm, đến ngày 27/7 sẽ xét xử lần 2. Rospeni không có nhà ở Hồng Kông, cũng không có lời mời bảo lãnh nên sẽ bị tạm giam để điều tra.

    Triệu Vy đăng ảnh chồng con, xóa tin đồn ly hôn

    Gần đây liên tục xuất hiện tin đồn tan vỡ giữa Triệu Vy và chồng đại gia Huỳnh Hiểu Long. Tối ngày 29/6, Triệu Vy đã đăng ảnh chụp chung tình cảm của chồng và con gái lên trang cá nhân kèm theo trạng thái: “Chân ái vô địch”. Đây dường như là lời đáp trả của nữ diễn viên cho loạt tin đồn ly hôn vừa rồi.

    Chồng và con gái của Triệu Vy.

    Trong bức ảnh, Huỳnh Hữu Long ngồi trên ghế sô pha, cô bé Tiểu Tứ Nguyệt ngoan ngoãn ngồi trong lòng bố, một tay quàng ôm lấy cổ bố cực kỳ ngọt ngào. Tiểu Tứ Nguyệt càng lớn càng xinh đẹp. Cô bé có đôi mắt to thông minh giống mẹ và khuôn miệng tươi tắn giống bố. Nhiều người dự đoán sau khi lớn lên, Tiểu Tứ Nguyệt chắc chắn sẽ là một tiểu mỹ nhân không thua kém gì mẹ.

    Sau khi bức ảnh ngọt ngào này được tung ra, đông đảo cư dân mạng liên tục đăng tải bình luận khen ngợi: “Gen tốt quả là vô địch”, “Đây chính là niềm hạnh phúc được ở nhà trông con trong truyền thuyết”, “Hạnh phúc chính là sự hồi đáp tuyệt vời nhất”.

    Hiện Triệu Vy đang bận rộn trong vai trò đạo diễn và diễn viên. Bộ phim Tam nhân hành do cô nàng đóng chung với Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương cũng chuẩn bị ra mắt khán giả. Cô nàng hiện đang là sao nữ hạnh phúc nhất khi cả sự nghiệp và hôn nhân đều viên mãn.

    Hương Nguyễn/Ifeng, yule.qlwb

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YjtbXR1VAx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-bi-nguoi-giup-viec-nuoc-ngoai-trom-mat-nu-trang-tien-ty-a137657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan