+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi không sử dụng khoản trợ cấp sau ly hôn của Tạ Đình Phong

    ĐS&PL Trương Bá Chi luôn nỗ lực làm việc thay vì ỷ lại vào tiền trợ cấp sau ly hôn. Khoản tiền này được cô giữ lại, gửi tiết kiệm như món quà dành cho Lucas và Quintus.

    Ngày 5/11, HK01 đưa tin Tạ Đình Phong trợ cấp 80 triệu HKD (10 triệu USD)/năm để Trương Bá Chi nuôi dưỡng hai con trai Quintus và Lucas. Tuy nhiên, nữ diễn viên không sử dụng số tiền này. Toàn bộ khoản cấp dưỡng sau ly hôn của Tạ Đình Phong, người đẹp Hong Kong đều gửi tiết kiệm để sau này đưa lại cho hai con.

    truong ba chi khong dung tien cua ta dinh phong dspl 1
    Trương Bá Chi tự mình nuôi con, không dựa vào tiền trợ cấp của chồng cũ.

    Nói về lý do không tiêu tiền của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cho biết hy vọng số tiền chồng cũ gửi cho các con được sử dụng hợp lý. Nữ diễn viên khẳng định bản thân đủ khả năng kinh tế để độc lập nuôi con, không cần dựa dẫm vào chồng cũ. Vì vậy, cô luôn nỗ lực làm việc để mang lại cho các con cuộc sống đủ đầy.

    Vài năm trước, cuộc sống của Trương Bá Chi không ổn định và khó khăn do sự nghiệp nghệ thuật bị ngưng trệ, kinh doanh thua lỗ vì dịch bệnh. Nữ diễn viên từng thua lỗ khi kinh doanh thời trang. Dẫu vậy, Trương Bá Chi cũng không sử dụng tiền của chồng cũ.

    Hai năm trở lại đây, ngọc nữ một thời của Hong Kong lấy lại danh tiếng nhờ tham gia show Chị gái đạp gió rẽ sóng. Cô được các chương trình giải trí săn đón. Theo HK01, nửa đầu năm 2021 Trương Bá Chi thu về tới hơn 6 triệu USD nhờ làm người mẫu quảng cáo, tham gia show giải trí.

    Trong show truyền hình trên Tencent TV hồi tháng 10, Trương Bá Chi hiếm hoi nhắc tới chồng cũ. Khi một khách mời hỏi diễn viên có muốn để con vào làng giải trí không, Bá Chi đáp: "Tôi không ngăn cấm các con. Nếu con thực sự muốn làm công việc này và có khả năng làm tốt hơn tôi hoặc bố của chúng, tôi ủng hộ con hết sức".

    Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn vào năm 2011, hai con ở với mẹ. Sau khi ly hôn, nam diễn viên hiếm khi được trông thấy xuất hiện cùng các con, vì thế từng bị đồn bỏ bê con cái.

    Tới năm 2019, quản lý của Đình Phong phủ nhận tin đồn, cho biết quan hệ cha con tốt đẹp, anh luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm của người cha.

    Ngoài Lucas và Quintus, Trương Bá Chi có con trai út năm nay bốn tuổi, cô không tiết lộ thông tin cha của con thứ ba. Hồi tháng 10, nữ diên viên bán được số hàng hóa hơn 100 triệu nhân dân tệ (hơn 13,9 triệu USD) sau livestream, trở thành một trong nữ diễn viên Hoa ngữ đạt thành tích cao nhất ở lĩnh vực này năm nay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-khong-su-dung-khoan-tro-cap-sau-ly-hon-cua-ta-dinh-phong-a556456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan