+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi lần đầu livestream bán hàng làm sập cả trang web, thu về thành quả "bùng nổ"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau 10 phút phát sóng livestream trên nền tảng bán hàng online, diễn viên Trương Bá Chi đã thu về hơn 1 triệu lượt xem và hơn 3 triệu lượt yêu thích.

    Ngày 2/11, nữ diễn viên xứ Trung Trương Bá Chi khiến nhiều người bất ngờ khi rẽ hướng, thử sức với công việc livestream bán hàng online trên nền tảng mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô thử sức với công việc này nhưng do nhan sắc lộng lẫy nên thành quả thu về của cô cũng không hề khiêm tốn. 

    Với nhan sắc hoàn hảo, không góc chết cùng sức hút sẵn có, buổi phát sóng trực tiếp của Trương Bá Chi nhanh chóng thu hút lượng người xem "khủng".

    Cụ thể, trang BJH đưa tin, chỉ sau 10 phút bật livestream, nữ thần họ Trương đã thu về hơn 1 triệu lượt xem và hơn 3 triệu lượt yêu thích. Thậm chí, vì có quá nhiều cư dân mạng truy cập vào xem cô bán hàng nên sóng trực tiếp đã bị sập mất vài phút.

    truong ba chi lan dau livestream ban hang lam sap ca trang web thu ve thanh qua bung no 1
    Nhan sắc ngọt ngào của Trương Bá Chi khi xuất hiện trên sóng livestream.

    Người hâm mộ đổ xô vào xem livestream của Trương Bá Chi và ngắm nghía nhan sắc của vợ cũ Tạ Đình Phong. Ai nấy cũng phải bất ngờ vì vẻ đẹp tựa thiếu nữ đôi mươi của bà mẹ bỉm sữa 3 con nay đã 41 tuổi. Đặc biệt, làn da trắng sứ dường như không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác cùng nụ cười ngọt ngào đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Bên cạnh đó, nhờ diện trang phục màu hồng đáng yêu cùng tông trang điểm ngọt ngào càng khiến vẻ đẹp của Trương Bá Chi trở nên nổi bật, thu hút. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ diễn viên đã không ngần ngại diễn lại điệu múa hoa anh đào trứ danh một thời.

    truong ba chi lan dau livestream ban hang lam sap ca trang web thu ve thanh qua bung no 3
    Với vẻ đẹp hút hồn người nhìn, khó ai có thể tin người đẹp họ Trương đã ở độ tuổi U40.
    truong ba chi lan dau livestream ban hang lam sap ca trang web thu ve thanh qua bung no 2
    Ở bất kỳ góc quay nào, nhan sắc của nữ diễn viên cũng đều đẹp hoàn hảo.

    Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Trương Bá Chi đã biểu diễn lại điệu múa hoa anh đào nổi tiếng của cô ngay trên sóng trực tiếp. Nhan sắc cùng sự thân thiện của cô đã giúp nhiều món hàng nhanh chóng được mua hết trong vài giây.

    Trên mạng xã hội, nhiều blogger cùng cư dân mạng dành tặng những lời khen "có cánh" cho Trương Bá Chi: "Nhan sắc gây rúng động mạng xã hội", "Lần đầu tiên có một nghệ sĩ livestream bán hàng mà sập cả website, đúng là nữ thần nhan sắc", "Tôi xem livestream mà không thể rời mắt khỏi cô ấy", "Xinh quá đi mất thôi"...

    truong ba chi lan dau livestream ban hang lam sap ca trang web thu ve thanh qua bung no 4
    Nữ diễn viên cũng gây ấn tượng bởi sự thân thiện, trẻ trung trong lần livestream đầu tiên.
    truong ba chi lan dau livestream ban hang lam sap ca trang web thu ve thanh qua bung no 5
    Làn da trắng muốt dường như không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác cùng nụ cười ngọt ngào của cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Trang Sina nhận định, dù chỉ mới lần đầu bước vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến song thành tích của Trương Bá Chi đã vô cùng "đáng nể". Chỉ cần một buổi livestream, nữ thần 41 tuổi đã thu về lượng người mua sánh ngang với các nhân vật nổi tiếng tích lũy trong nhiều năm. Điều đó cho thấy sức hút của cô "khủng khiếp" đến mức nào.

    Hiện tại, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Trương Bá Chi cũng đang thử sức với những lĩnh vực mới như bán hàng livestream khiến hình ảnh của cô phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, BJH 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-lan-dau-livestream-ban-hang-lam-sap-ca-trang-web-thu-ve-thanh-qua-bung-no-a518069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan