+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi muốn sinh thêm con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều người đoán rằng vợ cũ Tạ Đình Phong dường như đã có tình yêu mới.

    (ĐSPL) - Nhiều người đoán rằng vợ cũ Tạ Đình Phong dường như đã có tình yêu mới.

    Gần đây, Trương Bá Chi đã nhận lời mời của MC nổi tiếng Trung Quốc Tạ Na đến tham gia show mô phỏng hài kịch “Hãy cứ nói vậy” của đài truyền hình Đông Phương. Hai người đã lâu không gặp nên vừa thấy nhau đã tâm sự đủ mọi chuyện. Từ chuyện sự nghiệp, gia đình cho tới chuyện nuôi dưỡng, giáo dục con.

    Trương Bá Chi.

    Trong chương trình, Trương Bá Chi đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi bày tỏ mong muốn sinh thêm 5 bé nữa.

    Khi nữ MC Tạ Na đưa ra khá nhiều câu hỏi cho Trương Bá Chi điều ngạc nhiên là Trương Bá Chi không hề né tránh câu hỏi, thậm chí còn chủ động tiết lộ khá nhiều thông tin. Khi đề cập đến con cái, khuôn mặt Trương Bá Chi vô cùng rạng rỡ.

    Cô cho biết hai bé rất đáng yêu, biết quan tâm đến mẹ. Ba mẹ con cũng thường đi du lịch, thưởng thức đồ ăn ngon cùng nhau. Gần đây, có fan còn chụp đươc ảnh Trương Bá Chi trượt ván đi shopping, vừa đi vừa chat video với con trai rất tình cảm.

    Trương Bá Chi và hai con.

    Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong năm 2012, đời sống tình cảm của Trương Bá Chi luôn được công chúng quan tâm, theo dõi. Đầu năm ngoái, tiêu đề “Trương Bá Chi ra vào nhà đại gia” đã đứng nhất trên hàng loạt trang báo. Người bị nghi là bạn trai của Trương Bá Chi cũng lộ diện, nhưng bà mẹ hai con chưa hề công khai thừa nhận chuyện tình này.

    Năm nay, Trương Bá Chi đã 36 tuổi, chuyện tình cảm của cô vẫn là một dấu chấm hỏi, cô cũng hầu như không chủ động nhắc tới chuyện này công khai. Trong buổi trò chuyện, Trương Bá Chi còn gây bất ngờ cho Tạ Na và khán giả bằng một phát ngôn ngắn gọn: “Tôi vẫn muốn sinh thêm 5 bé nữa!” Liệu có phải bà mẹ hai con này đang có tình yêu mới hay không?

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]IqO56FrC0t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-muon-sinh-them-con-a121499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.