+Aa-
    Zalo

    Trương Bá Chi sắp phải hầu tòa, bị đòi bồi thường 1,9 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Trương Bá Chi bị đâm đơn kiện từ tháng 7/2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, phiên xét xử đã bị hoãn gần 2 năm qua.

    Ngày 30/4, truyền thông đưa tin, vụ kiện giữa Trương Bá Chi và Dư Dục Hưng (quản lý cũ của cô) cùng tập đoàn giải trí AEG (AEG Entertainment Group Limited) sẽ diễn ra vào cuối tháng 5. Vì ảnh hưởng của bệnh dịch, phiên tòa xét xử đã không thể diễn ra trong 2 năm qua.

    Trước đó, Trương Bá Chi bị Dư Dục Hưng và công ty AEG kiện vào tháng 7/2020. Vụ tranh chấp của họ được tòa án đánh giá phức tạp. Ngôi sao sinh năm 1980 bị đòi bồi thường 1,9 triệu USD vì vi phạm hợp đồng.

    truong ba chi sap hau toa 1
    Trương Bá Chi bị công ty quản lý cũ kiện.

    Dư Dục Hưng là CEO của AEG, ký hợp đồng làm người đại diện cho Trương Bá Chi từ tháng 7/2011. Theo đó, Dư Dục Hưng phụ trách các hoạt động tuyên truyền, sắp xếp công việc cho cô trên phạm vi toàn thế giới.

    Đồng thời, Trương Bá Chi cũng ký hợp đồng đóng 4 phim cho Dư Dục Hưng, với thù lao là 40 triệu HKD (khoảng 5,1 triệu USD) từ năm 2011 đến năm 2019. Phía AEG đã thanh toán một phần thù lao cho nữ diễn viên.

    Thế nhưng, vài năm trở lại đây, Trương Bá Chi phát triển sự nghiệp tại Đại lục, không để Dư Dục Hưng can thiệp vào các hoạt động của mình. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không thanh toán phí làm người đại diện cho Dư Dục Hưng và không góp mặt trong các bộ phim do AEG sản xuất. Dư Dục Hưng vì thế kết luận ngôi sao Vô cực tự phá vỡ hợp đồng và chiếm hữu số tiền mà công ty AEG đã ứng trước mà không làm việc.

    Diễn viên Trương Bá Chi (sinh năm 1980) là diễn viên nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc). Khán giả biết đến cô với nhiều phim như "Sư tử Hà Đông", "Vua hài kịch", "Vô cực"... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

    Nhờ sự thành công từ show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ hai, Trương Bá Chi được fan quan tâm, thu hút truyền thông. Đây là chương trình dài hơi đầu tiên cô tham gia sau khi nghỉ sinh con trai vào cuối năm 2018. Dù khả năng vũ đạo và ca hát của mỹ nhân 8x không tốt nhưng cô vẫn là gương mặt nổi tiếng và ưu ái trong show truyền hình này.

    truong ba chi sap hau toa 2
    Trương Bá Chi hâm nóng tên tuổi sau khi tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 2.

    Đầu năm 2022, cô về Hong Kong (Trung Quốc) chăm sóc 3 con nhỏ và điều hành hoạt động kinh doanh thời trang.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ba-chi-sap-phai-hau-toa-bi-doi-boi-thuong-1-9-trieu-usd-a536077.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan