+Aa-
    Zalo

    Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế đi xe sang mang biển giả

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn một năm qua, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mang BKS: 38A -000.23 trị giá hơn 3,7 tỷ đồng của ông Trưởng BQL KKT Hà Tĩnh chưa đăng ký nhưng vẫn ung dung lăn bánh...
    Hơn một năm qua, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mang BKS: 38A -000.23 trị giá hơn 3,7 tỷ đồng của ông Trưởng Ban quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh ung dung lăn bánh trên khắp các tuyến đường. Chẳng ai ngờ chiếc xe sang đó mang biển số giả.
    Hơn một năm qua, nhiều cán bộ công chức tại tỉnh nghèo Hà Tĩnh không khỏi “giật mình” khi thấy ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đi xe Land Cruiser GX.R V8 mới cóng đi làm. Chiếc xe này có giá trên thị trường, chưa bao gồm thuế, là hơn 3,7 tỷ đồng.
    Chiếc xe sang đeo biển công vụ 38A-000.23 khiến ông trưởng ban được UBND tỉnh Hà Tĩnh giao quản lý vô số dự án lớn càng thêm “uy”.
    Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế đi xe sang mang biển giả
    Hình ảnh ông Tuấn bước lên chiếc xe sang mang biển giả được PV Dân trí ghi lại sáng ngày 22/9.
    Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế đi xe sang mang biển giả
    Chiếc xe mang biển giả vi vu trên tuyến đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh
    Tuy nhiên, có thông tin râm ran cho rằng, chiếc xe mà ông Tuấn đang đi mang biển giả. Từ nguồn tin này, PV Dân trí đã vào cuộc tìm hiểu và phát giác một sự thật khó ngờ về gốc tích của chiếc xe.
    Theo đó, vào giữa năm 2013, thông qua nhiều mối quan hệ, ông Hồ Anh Tuấn đã đặt mua chiếc xe trên ở Lào rồi vận chuyển về Việt Nam. Do hồ sơ thủ tục mua bán không hợp lệ nên chiếc xe không thể làm thủ tục đăng ký. Theo quy định, chiếc xe không thể lăn bánh khi chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký. Nhưng, ông Hồ Anh Tuấn đã cho lắp biển công vụ giả BKS: 38A -000.23 rồi thản nhiên sử dụng xe cho đến nay.
    Sáng 22/9, trao đổi với PV Dân trí, Thượng tá Võ Trọng Hùng, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 mà ông Hồ Anh Tuấn đang sử dụng chưa được đăng ký. Phòng cũng không cấp biển 38A-000.23 cho BQL Khu kinh tế tỉnh.
    Chiếc xe này chưa đăng ký đâu. Như tôi được biết, đấy là xe dự án của ông Tuấn”, Thượng tá Hùng nói.
    PV hỏi: Tại sao chiếc xe mang biển giả này lưu thông đã lâu mà không bị xử lý? Ông Hùng cho biết: “Khi anh em làm việc nếu phát hiện thì sẽ xử lý, còn không phát hiện thì chịu”.
    Như vậy, việc Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh dùng biển công vụ giả để qua mặt cơ quan chức năng là có thật. Điều khiến dư luận băn khoăn là ông Tuấn dựa vào đâu để có thể ngang nhiên vi phạm pháp luật như thế?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ban-quan-ly-khu-kinh-te-di-xe-sang-mang-bien-gia-a51787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan