+Aa-
    Zalo

    Trưởng Công an TP Thanh Hóa "bác" việc nhận 260 triệu đồng tiền chạy án của cấp dưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại tá Nguyễn Chí Phương thừa nhận giọng nói trong đoạn ghi âm vừa được tung lên mạng xã hội Facebook là của mình, nhưng “bác” việc nhận 260 triệu tiền chạy án.

    Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa thừa nhận giọng nói trong đoạn ghi âm vừa được tung lên mạng xã hội Facebook là của mình, nhưng “bác” việc nhận 260 triệu đồng chạy án của thuộc cấp.

    Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn ghi âm dài hơn 23 phút có tiêu đề: "Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa nhận tiền chạy án 260 triệu, bị thuộc cấp tố cáo".

    Qua đoạn ghi âm này cho thấy có nhiều cuộc hội thoại được ghi lại ở nhiều thời điểm khác nhau, trong đó có cả giọng nói của cả nam và nữ. Một trong số những người đó được cho là Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa và người kia từng công tác trong ngành công an, là thuộc cấp của Đại tá Phương.

    Trưởng Công an TP Thanh Hóa "bác" việc nhận 260 triệu đồng tiền chạy án của cấp dưới. Ảnh: Người Lao động

    Trong các đoạn ghi âm có đề cập tới việc người đàn ông được cho làm ở Công an TP Thanh Hóa có liên quan đến vụ việc trộm cắp xe máy có tìm đại tá Phương đề nhờ "chạy án" và có đề cập tới tiền "chạy án", tổng số tiền được nhắc đến là 260 triệu đồng, được đưa nhiều lần…

    Theo tin từ Người lao động, chiều 28/11, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận giọng nói trong đoạn băng ghi âm xuất hiện trên mạng xã hội Fcebook là của ông và cuộc trò chuyện đó là có thật. "Việc đúng sai bây giờ phải do cơ quan có thẩm quyền kết luận" - Đại tá Phương nói.

    Theo ông Phương, cuộc trò chuyện này diễn ra vào ngày 19 hoặc 20/7/2018. "Cậu này làm ở Đội Cảnh sát trật tự, bị tước danh hiệu Công an nhân dân vì hành vi trộm cắp xe máy trong cơ quan. Việc đưa quà là có thật, nhưng ông không nhận. Sau đó, ông có gọi tổ công tác xuống ghi nhận và đem trả lại nhưng người này cố tình không nhận lại…

    Cũng theo Đại tá Phương, khi có thông tin trên Facebook ông đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa để các cơ quan có thẩm quyền vào xác minh làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cong-an-tp-thanh-hoa-bac-viec-nhan-260-trieu-dong-tien-chay-an-cua-cap-duoi-a253023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan