+Aa-
    Zalo

    Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ của bạn thân bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ 'tâm sự' với vợ của bạn thân, UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Quân.

    Liên quan đến vụ Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ 'tâm sự' với vợ của bạn thân, UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân.

    Ngày 26/5, thông tin từ UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết Chủ tịch huyện này vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng Công an xã Phong Lộc liên quan đến đơn tố cáo của người dân.

    Cụ thể, trưởng công an xã Phong Lộc là ông Nguyễn Văn Quân bị đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 25/5/2018. Lý do tạm đình chỉ công tác ông Quân là để giải quyết đơn tố cáo ngày 16/5/2018 của ông Vũ Văn T., thôn Cầu Lộc, xã Phong Lộc.

    Trưởng Công an xã Phong Lộc bị tạm đình chỉ công tác.

    Theo đó, ông Quân có trách nhiệm bàn giao đầy đủ mọi công việc có liên quan ở đơn vị trước khi tạm đình chỉ công tác.

    Trước đó, như thông tin đã đưa, ngày 11/5, ông Vũ Văn T. (ngụ tại thôn Cầu, xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ mình là bà Mai Thị Th. trong phòng nghỉ cùng một người đàn ông khác tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.

    UBND xã Phong Lộc sau đó xác định, người đàn ông ở trong nhà nghỉ với bà Th. là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

    Cho rằng ông Quân ngủ với vợ mình, giữa 2 người có quan hệ tình cảm nên ngày 16/5 ông Vũ Văn T. đã có đơn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi của ông Quân.

    Theo phản ánh của ông T., sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Quân.

    Được biết, ông T. và ông Quân từng là bạn thân. Hiện ông Quân đã có vợ và 3 người con. Về phía gia đình ông T. và bà Th. hiện đã có 2 người con. Ông T. hiện làm nghề cơ khí, còn bà Th. làm công nhân ở một công ty tại địa phương.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-cua-ban-than-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a230853.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan