+Aa-
    Zalo

    Trường Đại Học Đại Nam hợp tác triển khai giải pháp Myuni với Mywork

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường và gắn kết sinh viên đến gần nhà tuyển dụng, ngày 22/3, trường Đại học Đại Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác với MyWork.

    Nhằm hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường và gắn kết sinh viên đến gần nhà tuyển dụng, ngày 22/3, trường Đại học Đại Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác với MyWork triển khai cổng việc làm và đào tạo sinh viên, triển khai hệ sinh thái tuyển dụng việc làm trên nền tảng giải pháp công nghệ thông tin chuyên sâu vào việc kết nối sinh viên – nhà trường – doanh nghiệp.

    Tại buổi làm việc, hai bên đi đến thống nhất triển khai giải pháp MyUni, một giải pháp công nghệ thông tin chuyên sâu kết nối sinh viên – nhà trường – doanh nghiệp. Nhà trường đóng vai trò quan trọng là cầu nối giữa nguồn lao động (sinh viên) và doanh nghiệp (người sử dụng lao động).

    Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác trong chiến lược phát triển của Nhà trường được triển khai tích cực trong năm 2018, nhằm tăng cường các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp để thu hút các nguồn vốn đầu tư, mở rộng quan hệ hợp tác cùng phát triển, tạo thêm cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên Đại Nam sau tốt nghiệp trên trang thông tin http://vieclam.dainam.edu.vn.

    Thông qua hợp tác này, nhà trường hướng tới đào tạo sinh viên ra trường có thể đáp ứng ngay yêu cầu của doanh nghiệp, tiết kiếm thời gian cũng như kinh phí cho doanh nghiệp khi đào tạo lại.

    Hợp tác kết nối chuyên sâu giữa sinh viên – nhà trường – doanh nghiệp

    Tham gia vào mạng kết nối MyUni, Trường Đại học Đại Nam có điều kiện hỗ trợ 100% sinh viên về công tác hướng nghiệp, tạo hồ sơ và giới thiệu việc làm cho sinh viên. Được cung cấp giải pháp theo dõi, thống kê, tổng hợp và phân tích kết quả đầu ra tuyển dụng sinh viên nhà trường; và có thêm kênh truyền thông bổ trợ tới sinh viên và doanh nghiệp thông qua email, hệ thống, sms; có nền tảng đào tạo trực tuyển MyEdu.

    Cùng với đó, 100% sinh viên Đại học Đại Nam được tham gia vào mạng kết nối việc làm, có tài khoản và hồ sơ trên cổng MyUni, được tư vấn và giới thiệu việc làm phù hợp; nhận ưu đãi nhiều chương trình học trực tuyến hữu ích và tiếp cận nhiều cơ hội tuyển dụng chất lượng từ hệ thống.

    Hỗ trợ việc làm là hoạt động tích cực được trường Đại học Đại Nam chú trọng trong nhiều năm qua. Thông qua hoạt động ký kết hợp tác lần này, Nhà trường càng khẳng định được vai trò của mình trong công tác giáo dục, chú trọng đào tạo thực tiễn với nhu cầu của xã hội, kết nối sinh viên với doanh nghiệp và giúp đỡ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc với đối tác MyWork tại Trường Đại học Đại Nam:

    TS. Lê Minh – Chuyên gia tư vấn hướng nghiệp chia sẻ trong buổi lễ
    TS Lương Cao Đông – Hiệu trưởng nhà trường ký kết hợp tác cùng đại diện Mywork

    Lãnh đạo nhà trường nhận gói tài trợ và học bổng MW Stars cho sinh viên từ Mywork

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-dai-nam-hop-tac-trien-khai-giai-phap-myuni-voi-mywork-a224024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan