+Aa-
    Zalo

    Trường đại học đầu tiên hạ điểm chuẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) vừa thông báo hạ điểm chuẩn trúng tuyển 3 mã ngành. Đây là cơ hội lớn cho những thí sinh đã trượt NV1 vào trường

    Trường đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) vừa thông báo hạ điểm chuẩn trúng tuyển 3 mã ngành. Đây là cơ hội lớn cho những thí sinh đã trượt NV1 vào trường chỉ vì thiếu ít điểm.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 2/8, trường đại học Công nghệ đã quyết định hạ 1 điểm trúng tuyển đối với 3 ngành: Công nghệ thông tin, Vật lý kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử.

    Cụ thể, điểm trúng tuyển của ngành Công nghệ thông tin giảm từ 27 thành 26, ngành Vật lý kỹ thuật từ 20 xuống 19 điểm và ngành Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử giảm từ 24,5 xuống 23,5.

     3 mã ngành hạ điểm chuẩn - Ảnh: báo Công Lý

    Báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Việt Hà, Hiệu trưởng nhà trường, ngày 31/7, sau khi nhận được kết quả tuyển sinh từ phần mềm Lọc ảo của Bộ GD-ĐT, Trường đại học Công nghệ đã công bố điểm chuẩn của 3 nhóm ngành đào tạo đại học chính quy hệ chuẩn.

    Ngay sau khi công bố kết quả điểm chuẩn, Bộ phận tuyển sinh của Nhà trường nhận được một số ý kiến từ thí sinh trúng tuyển vào nhóm ngành bày tỏ mong muốn được theo học ngành đào tạo yêu thích nhất mà các bạn đã đăng ký xét trúng tuyển.

    Căn cứ điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường và mong muốn của từng thí sinh hứng thú với ngành học đã đăng ký, ngày 2/8, Hội đồng tuyển sinh của Trường Đại học Công nghệ quyết định chỉ công bố điểm trúng tuyển theo nhóm ngành quy định tại Đề án tuyển sinh đại học chính quy năm 2017.

    Theo đó, nhóm ngành Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông có chung điểm chuẩn là 26 

    Tương tự, các nhóm ngành Vật lí kĩ thuật và nhóm ngành Công nghệ kĩ thuật cơ điện tử và Cơ kĩ thuật đều có chung mức điểm chuẩn lần lượt là 19 điểm và 23,5 điểm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-dau-tien-ha-diem-chuan-a198151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan