+Aa-
    Zalo

    Trường đại học nào của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng Webometrics 2022?

    ĐS&PL ĐH Quốc gia Hà Nội lọt bảng xếp hạng Webometrics 2022, tăng 15 bậc so với hồi tháng 7/2021, từ 959 lên 944 thế giới.

    Webometrics mới công bố bảng xếp hạng tháng 1/2022, theo đó, đại học Quốc gia Hà Nội đã tăng 15 bậc so với hồi tháng 7/2021, từ 959 lên 944 thế giới.

    Hồi năm ngoái, trong kỳ xếp hạng tháng 7 của Webometrics, đại học Quốc gia Hà Nội cũng đã tiếp tục duy trì vị trí số một Việt Nam và trong nhóm 1.000 cơ sở giáo dục đại học tốt nhất.

    truong dai hoc nao cua viet nam lot vao bang xep hang webometrics 2022
    Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Được biết, đây là bảng xếp hạng đánh giá năng lực chuyển đổi số và sự xuất sắc về công bố quốc tế trên hệ thống Scopus và Google Scholar của các cơ sở giáo dục đại học trên toàn thế giới.

    Đây là bảng xếp hạng đánh giá năng lực chuyển đổi số và sự xuất sắc về công bố quốc tế trên hệ thống Scopus và Google Scholar của các cơ sở giáo dục đại học trên toàn thế giới.

    Các tiêu chí xếp hạng gồm: Chỉ số Impact (mức độ ảnh hưởng) có trọng số 50%, đo lường mức độ lan tỏa của website và nguồn tài nguyên số của cơ sở giáo dục đại học.

    Chỉ số Excellence (Sự xuất sắc) có trọng số 40%, đo lường trong 10% số bài báo được trích dẫn nhiều nhất trong 27 lĩnh vực xuất bản của Scopus.

    Chỉ số Openness (Độ mở học thuật) có trọng số 10%, đo lường số trích dẫn của 210 tác giả hàng đầu của các cơ sở giáo dục đại học trên hệ thống Google Scholar.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-nao-cua-viet-nam-lot-vao-bang-xep-hang-webometrics-2022-a527663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan