Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM công bố điểm sàn xét tuyển năm 2021


Thứ 2, 16/08/2021 | 16:45


Cùng sự kiện

Điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành và tổ hợp xét tuyển tại trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM đều ở mức 22 điểm

Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia TP HCM công bố mức nhận hồ sơ xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành và tổ hợp xét tuyển đều ở mức 22 điểm. Thông tin từng ngành như sau:

Nhà trường cũng lưu ý, mức điểm nhận nhận hồ sơ xét tuyển (hay còn gọi là điểm sàn, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào) là điểm thấp nhất mà thí sinh được đăng ký xét tuyển vào trường không phải điểm chuẩn. Thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của trường năm 2020 để có điều chỉnh nguyện vọng phù hợp.

Chuyện học đường - Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM công bố điểm sàn xét tuyển năm 2021
Chỉ tiêu dự kiến từng ngành của ĐH Công nghệ Thông tin. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, trường Đại học Công nghệ Thông tin (Đại học Quốc gia TP HCM) thông báo tuyển sinh dựa trên kết quả học tập THPT.

Đối tượng là thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021 (danh sách do Bộ GD&ĐT công bố) với chỉ tiêu tối đa 3% tổng chỉ tiêu.

Thí sinh xét tuyển có điều kiện: Học lực tối thiểu đạt loại Khá và hạnh kiểm tốt trong 3 năm THPT (lớp 10, lớp 11 và lớp 12); Tổng điểm trung bình 3 năm THPT của 3 môn học trong tổ hợp xét tuyển thí sinh đăng ký lớn hơn hoặc bằng 22.5

Thí sinh xét tuyển tổ hợp A00, A01, D01, D06, D07 (tùy theo ngành).

Nhà trường xét tuyển trên nguyên tắc: Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 03 nguyện vọng, việc xét tuyển được thực hiện theo thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng; thí sinh chỉ trúng tuyển vào 01 nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký. Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình 3 năm THPT của 3 môn học trong tổ hợp xét tuyển thí sinh đăng ký theo thang điểm 10 được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Hoàng Yên (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-cong-nghe-thong-tin-tp-hcm-cong-bo-diem-san-xet-tuyen-nam-2021-a510369.html