Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019


Thứ 4, 11/09/2019 | 08:48


Ngày 30/8/2019 vừa qua, Đảng bộ Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là các đồng chí của các Khoa, đơn vị, phòng ban chức năng...

Ngày 30/8/2019 vừa qua, Đảng bộ Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là các đồng chí của các Khoa, đơn vị, phòng ban chức năng trong nhà trường.

Lễ kết nạp cho đảng viên mới của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Minh Cương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Sỹ Cát – Phó Bí thư Đảng ủy; đại diện Chi bộ các đơn vị, phòng ban chức năng và toàn thể đảng viên tham dự, đặc biệt là 23 quần chúng ưu tú là các cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường được kết nạp Đảng lần này.

Lễ kết nạp Đảng viên mới gồm: Chi bộ Phòng Y tế có 02 Đảng viên; Chi bộ Quản trị A có 03 Đảng viên; Chi bộ Khoa Công nghệ Thông tin có 01 Đảng viên; Chi bộ Khoa Tài chính có 04 Đảng viên; Chi bộ Khoa Kế toán có 02 Đảng viên; Chi bộ Khoa Kinh tế có 02 Đảng viên; Chi bộ Khoa Ngân hàng có 02 Đảng viên; Chi bộ Trung tâm Khảo thí có 02 Đảng viên; Chi bộ Khoa Tại chức có 01 Đảng viên; Chi bộ Khoa Triết-KHXH có 01 Đảng viên và 01 Đảng viên đến từ Chi bộ Khoa Đại học Liên thông.

Lễ kết nạp đảng viên mới được được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng ủy Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đồng chí Nguyễn Sỹ Cát – Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 23 đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đảng viên mới, yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 23 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thu Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-kinh-doanh-va-cong-nghe-ha-noi-to-chuc-le-ket-nap-dang-vien-moi-nam-2019-a292341.html