+Aa-
    Zalo

    Trưởng đoàn U22 Thái Lan từ chức sau vụ ẩu đả ở SEA Games 32

    • DSPL
    ĐS&PL Trưởng đoàn kiêm giám đốc kĩ thuật U22 Thái Lan Yuttana Yimkarun từ chức vì bê bối trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

    Truyền thông Thái Lan xác nhận ông Yuttana Yimkarun nhận trách nhiệm về việc không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ và ban huấn luyện U22 Thái Lan trên đất Campuchia. Ông Yimkarun quyết định từ bỏ vị trí trưởng đoàn và sẽ sớm gửi một lá đơn từ chức lên FAT.

    Trước đó, vị này thừa nhận: "U22 Thái Lan nên học cách chấp nhận thất bại trước Indonesia. Chúng ta đã phạm nhiều sai lầm khác nhau. Đây là bài kiểm tra khả năng kiểm soát cảm xúc. Tôi luôn nhấn mạnh rằng khi bị phạm lỗi, các cầu thủ phải kiểm soát cảm xúc của mình".

    truong doan u22 thai lan tu chuc
    Ông Yimkarun quyết định từ chức sau SEA Games 32.

    Trong khi đó, Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng gửi lời xin lỗi sau màn ẩu đả tại trận chung kết: "Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bày tỏ nỗi thất vọng và xin lỗi khán giả, ban tổ chức SEA Games 32 về sự hỗn loạn bên ngoài sân trong trận tranh HCV. Chúng tôi sẽ thành lập ủy ban điều tra, khẩn trương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát và sẽ có hình phạt thích đáng với những người tham gia vụ việc này".

    FAT khẳng định các quan chức và thành viên ban huấn luyện sẽ là những người phải chịu trách nhiệm cao nhất cho trận thua đáng xấu hổ này. Không phải việc thua cuộc trong trận chung kết mà màn ẩu đả với U22 Indonesia mới là hình ảnh khiến U22 Thái Lan bị chỉ trích nhiều nhất.

    Piyapong Pue-on, ứng cử viên chạy đua ghế Chủ tịch FAT, khẳng định: "Việc các cầu thủ xung đột trên sân không mới. Chúng ta đã thấy quá nhiều trường hợp như vậy. Nhưng điều không thể tha thứ là những thành viên của Ban huấn luyện cũng tham gia. Họ đáng nhẽ phải ngăn cản cầu thủ nhưng lại tham gia vào ẩu đả".

    Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 ngày 16/5 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia, các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội đã xô xát ở thời điểm cuối trận, tạo nên hình ảnh xấu xí và bạo lực trên sân cỏ.

    Trọng tài đã phải rút ra tới 7 thẻ đỏ. Kết quả, U22 Thái Lan để thua với tỷ số 2-5 sau 120 phút thi đấu.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doan-u22-thai-lan-tu-chuc-sau-vu-au-da-o-sea-games-32-a575849.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan