+Aa-
    Zalo

    Trường Giang - Nhã Phương lộ ảnh tình cảm sau tin đồn tan vỡ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quả thực cứ mỗi lần Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ tưởng như họ sắp chia tay thì những gì diễn ra sau đó lại hoàn toàn trái ngược.

    Quả thực cứ mỗi lần Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ tưởng như họ sắp chia tay thì những gì diễn ra sau đó lại hoàn toàn trái ngược.

    Mới đây, tin đồn về việc Trường Giang - Nhã Phương đã "đường ai nấy đi" sau màn cầu hôn bất ngờ của nam danh hài ở lễ trao giải Mai Vàng được lan truyền nhanh chóng.

    Thậm chí, còn có nhiều ý kiến cho rằng người yêu hiện tại của Nhã Phương là Nhan Phúc Vinh thông qua những tương tác của cặp đôi trên mạng xã hội. Hơn nữa việc Nhã Phương không đeo nhẫn đính hôn của Trường Giang cũng làm dấy lên nghi ngờ về việc cô nàng bị động khi nhận lời cầu hôn của bạn trai.

    Tuy vậy, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao rằng thực ra Trường Giang - Nhã Phương chưa chia tay, nhưng hiện tại hai người chỉ muốn lặng lẽ để giữ gìn tình yêu mà không muốn giải thích quá nhiều với công chúng.

    Theo đó, nguồn tin được cho là từ một người em thân thiết với Trường Giang cho biết: "Anh ấy không thích giải thích" và đăng thêm ảnh Trường Giang và Nhã Phương selfie nhí nhố, đáng yêu. Nếu ảnh này là mới thật thì nghi án chia tay của Nhã Phương và Trường Giang không đúng sự thật.

    Những hình ảnh tình cảm được cho là mới đây của Trường Giang và Nhã Phương.

    Thậm chí, còn có người tiết lộ rằng đã thấy Nhã Phương đi diễn show dịp cận Tết cùng Trường Giang nên không hề có chuyện chia tay như tin đồn.

    Đối với chuyện ồn ào về việc yêu Nhan Phúc Vinh, trước đó, phía Nhã Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn bè thân thiết và bởi hai người có một bộ phim đóng chung sắp tới thời điểm phát sóng nên xuất hiện nhiều hình ảnh hơn mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang---nha-phuong-lo-anh-tinh-cam-sau-tin-don-tan-vo-a219673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan