+Aa-
    Zalo

    Trường Giang - Nhã Phương tranh cãi, khóc hết nước mắt tại "Ơn giời 2"

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ đụng độ nhau trong "Ơn giời, cậu đây rồi 2" với một tiết mục đầy kịch tính và nước mắt.

    Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ đụng độ nhau trong "Ơn giời, cậu đây rồi 2" với một tiết mục đầy kịch tính và nước mắt.

    [mecloud]bSZNgwyHpt[/mecloud]

    Sau bao ngày chờ đợi, "Ơn giời, cậu đây rồi" sẽ chính thức trở lại với mùa 2 vào lúc 21h thứ Bảy tuần này, 31/10 - đúng vào dịp Halloween. Sau thành công vang dội của mùa 1, mùa 2 đang được nhiều khán giả kì vọng vào thời điểm cuối năm nay.

    Đoạn trailer đầu tiên của mùa 2 vừa được tung ra hé lộ khá nhiều chi tiết, hình ảnh thú vị về các trưởng phòng cũng như các khách mời mới của năm 2015. Trong đó đặc biệt phải kể đến cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang. Ngay khi danh sách khách mời công bố có Nhã Phương, không ít người đã chờ mong cô nàng sẽ vào trúng phòng của người yêu Trường Giang và xem thử họ có diễn xuất ăn ý với nhau, tạo ra những tình huống thú vị gì hay không. Và cuối cùng, chính xác là Nhã Phương đã bước vào căn phòng của bộ đôi Chí Tài - Trường Giang.

    Đoạn clip cho thấy Trường Giang và Nhã Phương đã có những trường đoạn tranh cãi, khóc hết nước mắt trên sân khấu. Đây chắc chắn sẽ là một tiết mục rất được trông ngóng của năm nay.


    Căn phòng này hứa hẹn nhiều điều thú vị.

    Ngoài ra, những chi tiết thú vị khác mà khán giả có thể bắt gặp đó chính là Angela Phương Trinh sẽ có 1 vai diễn đầy cảm xúc bên cạnh trưởng phòng Trấn Thành, Thanh Duy bất ngờ khi trưởng phòng Việt Hương nằm gục xuống sùi bọt mép, tạo hình khó đỡ của Diễm My 9X, sự đụng độ của Vân Trang với trưởng phòng Chí Tài hay vẻ mặt nguy hiểm của Ngô Kiến Huy khi đụng độ trưởng phòng Trấn Thành...

    Angela Phương Trinh.

    Ngô Kiến Huy.

    Vân Trang.
    Diễm My 9X.
    Thanh Duy.

    "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào 21h thứ Bảy tuần này, 31/10 trên kênh VTV3. Tập đầu tiên sẽ là sàn đấu của Will (365), Angela Phương Trinh, Quang Tèo và Xuân Lan.



    Các nghệ sĩ tập tiết mục mở màn.
    4 khách mời tập mở màn.

    Angela Phương Trinh.
    Quang Tèo.
    Xuân Lan.

    Will 365.

    Các nghệ sĩ tranh thủ ăn uống trong hậu trường.


    Trấn Thành thân thiết với Angela Phương Trinh.
    MC Xuân Bắc.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]KTuD6QhB9N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang---nha-phuong-tranh-cai-khoc-het-nuoc-mat-tai-on-gioi-2-a116870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.