+Aa-
    Zalo

    Trường Giang - Nhã Phương tung bộ ảnh lãng mạn, ấm áp đúng chuẩn "Valentine trong mơ"

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương khiến dân tình vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ với bộ ảnh Valentine đẹp lung linh vừa công bố.

    Cặp vợ chồng nổi tiếng Trường Giang - Nhã Phương khiến dân tình vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ với bộ ảnh Valentine đẹp lung linh vừa công bố.

    Sau 2 năm kết hôn, độ ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương dường như ngày càng thăng hạng, bất kể là trong những bộ ảnh, trên truyền hình hay tương tác thông qua trang cá nhân.

    Được biết, bộ ảnh mới nhất này được cặp vợ chồng thực hiện ở Đà Lạt, trong khoảng thời gian Nhã Phương quay phim tại đây.

    Trong một lần Trường Giang lên thăm bà xã, cặp đôi đã tranh thủ "trốn con" thực hiện bộ ảnh kỷ niệm siêu ngọt ngào.

    Trong khung cảnh đơn giản là những vườn rau, vườn hoa ở "thành phố ngàn hoa", Trường Giang và Nhã Phương diện trang phục đồng điệu, thể hiện những khoảnh khắc tình tứ nhưng cũng rất đỗi đời thường.

    Sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. 

    Có được sự yêu thương, chiều chuộng từ ông xã và cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, nụ cười luôn tỏa sáng trên môi nữ diễn viên.

    Nhã Phương và Trường Giang chia sẻ, dù bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

    Hơn hết, cả hai vợ chồng đều hiểu rằng dù nổi tiếng tới đâu thì hạnh phúc bình dị của gia đình, những khoảnh khắc an lành, vui vẻ bên nhau mới là điều quan trọng nhất.

    Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang thể hiện đúng hình ảnh người chồng mẫu mực. Anh thường xuyên nhắc tới vợ trên sóng truyền hình, đồng thời cũng chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hôn nhân.

    Bù lại, Nhã Phương cũng thể hiện sự quan tâm chân thành, khéo léo dành cho ông xã khiến Trường Giang không khỏi "nức mũi" tự hào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang---nha-phuong-tung-bo-anh-lang-man-am-ap-dung-chuan-valentine-trong-mo-a311625.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan