+Aa-
    Zalo

    Trường Giang áp lực khi thay thế vị trí của Trấn Thành trong chương trình "Người bí ẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 mùa liên tiếp giữ vị trí MC chương trình Người bí ẩn, Trấn Thành sẽ trao mic lại cho Trường Giang để ngồi vào ghế nóng cùng Việt Hương so tài với các đội khách.

    Sau 5 mùa liên tiếp giữ vị trí MC chương trình Người bí ẩn, Trấn Thành sẽ trao mic lại cho Trường Giang để ngồi vào ghế nóng cùng Việt Hương so tài với các đội khách.

    Sau 5 mùa phát sóng, chương trình "Người bí ẩn" chính thức trở lại trên sóng truyền hình với mùa 6 cùng những thay đổi bất ngờ. Mùa 6 của chương trình "Người bí ẩn", Trấn Thành sẽ cùng ngồi vào ghế nóng với đàn chị Việt Hương với tư cách là đội chủ nhà và trao mic lại cho đồng nghiệp của mình là nghệ sĩ Trường Giang.

    Người thay Trấn Thành làm MC chương trình Người bí ẩn chính là Trường Giang. Ảnh: Thanh Niên

    Dẫn dắt chương trình suốt 5 năm qua và cuối cùng Trấn Thành cũng toại nguyện khi được ngồi ở hàng ghế đội chủ nhà và đưa ra phán đoán chứ không phải công bố đáp án cuối cùng nữa.

    Trấn Thành cũng chia sẻ lý do níu giữ anh ở lại với chương trình chính là yếu tố nhân văn. Bên cạnh đó, bộ ba Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang cùng một mong muốn góp phần để lan tỏa những câu chuyện đầy cảm hứng, đầy tình người mà chương trình mang lại.

    Nam MC đa tài – Trấn Thành sẽ ngồi ghế vào chủ nhà cùng Việt Hương. Ảnh: VOV

    Khác với Trấn Thành, nghệ sĩ Trường Giang lại cảm thấy áp lực khi đảm nhiệm vai trò MC. Trường Giang cho rằng, mỗi chương trình có mỗi cách dẫn khác nhau, Trấn Thành đã làm tốt vị trí đó suốt 5 năm qua nên để tạo được dấu ấn mới cho chương trình là điều không phải dễ. Trường Giang cũng xem đây là một thử thách mới với cá nhân mình.

    Với kinh nghiệm dẫn dắt khá nhiều chương trình lớn nhỏ Trường Giang luôn chủ động trao đổi kịch bản với đạo diễn cũng như góp ý tưởng giúp các vòng thi thêm phần đặc sắc.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-ap-luc-khi-thay-the-vi-tri-cua-tran-thanh-trong-chuong-trinh-nguoi-bi-an-a274926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan