+Aa-
    Zalo

    Trường Giang bất ngờ công khai căn biệt thự ở Phú Quốc nhân dịp sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của mình, danh hài Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin anh vừa mới mua một căn biệt thự tại Phú Quốc.

    Nhân dịp sinh nhật lần thứ 33 của mình, danh hài Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin anh vừa mới mua một căn biệt thự tại Phú Quốc.

    Trường Giang sẽ đón tuổi mới vào ngày 20/4 tới đây. Nhưng ngày 21/4 mới có show diễn ở Phú Quốc nên nam diễn viên hài quyết định ra đây sớm hơn dự định để tổ chức tiệc cùng những người bạn thân.

    Theo kế hoạch, Trường Giang sẽ cùng các đồng nghiệp đón tuổi mới trong ngôi biệt thự anh mới mua tại “đảo ngọc”.

    Sau nhiều năm tích góp từ việc đi diễn và lo toan mở quán ăn, gần đây Trường Giang đã có thể “sắm” được nhà mới. Đây chính là căn nhà gần biển mà anh ao ước từ lâu với quanh cảnh rất đẹp và hữu tình.


    Trên trang facebook cá nhân của mình, Trường Giang cũng chia sẻ những hình ảnh về ngôi biệt thự mới mua nhân dịp sinh nhật lần thứ 34. Nam nghệ sĩ viết: “Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn”.

    Với vị trí “vàng” như thế cùng việc đây là khu vực đang phát triển mạnh các dịch vụ du lịch thì ngôi biệt thự của Trường Giang chắc chắn có giá trị không hề nhỏ.


    Trường Giang từng chia sẻ những ngày đầu mới vào nghề, anh phải ở trong khu nhà xập xệ không có chăn, gối, tối nằm ngủ dưới đất có chuột chạy qua, cả tháng ăn mỳ gói để đi diễn... Khi thu nhập dần ổn định và bắt đầu có dấu ấn trong lòng khán giả, anh mua được một căn chung cư khấm khá hơn, nhưng vẫn nhỏ và khá chật chội, bước vào, bước ra đụng cửa, mỗi lần mời bạn bè sang rất ngại vì nhà không có chỗ thoải mái.


    Căn nhà mới của Trường Giang vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn sẽ rất đẹp khi mọi thứ xong xuôi.




    Theo chia sẻ từ đạo diễn Trần Bùm, người bạn thân thiết với Trường Giang thì nam diễn viên hài mới tậu căn biệt thự này cách đây không lâu. Ngôi nhà dự kiến được bàn giao vào đúng ngày sinh nhật của Trường Giang nên chắc chắn buổi tiệc mừng sẽ diễn ra tại nơi đây.



    Ngay sau khi đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, lập tức Trường Giang đã nhận được sự chúc mừng lớn từ phía người hâm mộ với hơn 11 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chúc mừng.

    Nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ niềm vui khi thần tượng nhanh chóng vượt qua được những scandal gần đây như: mang mặt đưa đám lên truyền hình, nhà hàng giá cắt cổ, bỏ diễn vì bị ném chai... để tập trung phát triển sự nghiệp, mang tiếng cười đến khắp miền đất nước phục vụ khán giả.


    Trước đây, Trường Giang từng chia sẻ khi ổn định, mua được nhà riêng sẽ tính đến chuyện hôn nhân. Trước thông tin này, khán giả đang hy vọng anh và Nhã Phương sẽ sớm “về chung một nhà”.

    Ảnh: FBNV

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bat-ngo-cong-khai-can-biet-thu-o-phu-quoc-nhan-dip-sinh-nhat-a187811.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan