+Aa-
    Zalo

    Trường Giang bất ngờ “đuổi” Vi Thảo khỏi “Thiên Đường Ẩm Thực”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 8 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Càng Lâu Càng Ngon”, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang được dịp đồng hành cùng 6 người chơi.

    (ĐSPL) - Tập 8 của chương trình truyền hình Thiên Đường Ẩm Thực với chủ đề “Càng Lâu Càng Ngon”, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang được dịp đồng hành cùng 6 người chơi là Quốc Đại, Tú Xương, Thụy Mười, Lê Việt, Vi Thảo và Anh Thơ.

    Để các vòng thi thêm phần kịch tính, Trường Giang đã chia các người chơi thành 2 đội. Quốc Đại, Thụy Mười và NSƯT Tú Xương được xếp vào 1 đội. Đối đầu với họ là đội của Lê Việt, Vi Thảo và Anh Thơ.


    Ngay từ phút chào sân đầu tiên, 2 đội chơi đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở chương trình. Anh Thơ chia sẻ rằng muốn được ăn ở Thiên Đường Ẩm Thực thì chỉ cần “đối xử tốt” với Trường Giang. Ngay sau đó, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” hỏi ngược lại Anh Thơ đã có chồng và mấy đứa con, Anh Thợ đáp rằng mới làm mẹ của 1 bé. Không cần suy nghĩ, Trường Giang từ chối Anh Thơ với bình luận: “Thôi rồi”.


    Ở bên kia chiến tuyến, Thụy Mười chứng tỏ sự thoải mái và hoạt ngôn khi chia sẻ thích ăn món cá khô nhất. Đồng quan điểm với Thụy Mười, Trường Giang cũng bộc bạch cá khô là món khoái khẩu của anh. Đang say sưa thể hiện niềm yêu thích món ăn thì bất ngờ Trường Giang “đá sang” Quốc Đại bằng câu nói móc rằng nếu Quốc Đại không được ăn ở Thiên Đường Ẩm Thực thì hãy về quán ăn của mình mà ăn.


    Các món ngon dành cho đội chiến thắng trong vòng 1 gồm có: Gân bò ngâm nước mắm, Bắp bò ngâm, Ba rọi ngâm. Để có được bàn tiệc thơm lừng này, 2 đội chơi phải cùng thực hiện thử thách là trang trí đĩa thịt thật nhanh và đẹp mắt. Mỗi đội cử ra 1 thành viên ca cải lương, 2 thành viên còn lại làm nhiệm vụ xếp thịt. Thời gian xếp thịt cho mỗi đội dài hay ngắn phụ thuộc vào làn hơi của thành viên được cử ra hát cải lương.


    Đội Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười tỏ ra khá sung sức vì cho rằng đội mình có lợi thế hơn đối thủ. NSƯT Tú Xương vốn nổi danh với làn hơi dài và những bài tân cổ giao duyên ngọt ngào, thế nên 2 thành viên của đội đã cử chị ra là người đại diện. Ngặt nỗi, khi Tú Xương đang ca, Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ đội đối thủ đã nhiệt tình chọc phá. Do đói bụng và buồn cười, Tú Xương đã dừng lại khi chỉ mới ca được 21 giây.


    Chọc phá Tú Xương thành công, Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ thích thú, ôm nhau ăn mừng. Tuy nhiên, khi Trường Giang so sánh lại thời gian mà Vi Thảo đã ca cải lương trước đó, Tú Xương vẫn nhỉnh hơn tận 4 giây. Cuối cùng, đội Tú Xương dù không ca vọng cổ hoàn hảo nhưng vẫn chiến thắng nhờ có thời gian thực hiện thử thách tốt hơn đối thủ.


    Trên bàn tiệc thơm lừng, Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười hào hứng ăn uống trong sự thèm thuồng của Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ. Vi Thảo bực tức đến mức phải lấy khăn che mặt để không phải mang tiếng “nhìn miệng” đối thủ.


    Trường Giang ngay sau đó chen vào chê bai Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ rằng thua cuộc thì phải chấp nhận việc bị đối thủ ép cho nhìn miệng. Lê Việt bộc bạch rằng: “Miếng ăn là miếng tồi tàn”. Trường Giang ngay sau đó đáp trả: “Miếng ăn là miếng huy hoàng” cho người thắng cuộc, những người thua cuộc sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác hạnh phúc khi ăn.

    Kết thúc vòng 1 trong nỗi đau bị nhịn đói, Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ tràn đầy quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong vòng 2. Tuy nhiên, ở thử thách xem video clip và làm lại 1 mẻ cơm chấy giống như hướng dẫn, Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ một lần nữa thất bại trước Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười.


    Mẻ cơm cháy của đội Lê Việt – Thảo Vi – Anh Thơ tuy có độ giòn nhưng về hình thức lại không bắt mắt như Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười. Bàn tiệc hấp dẫn gồm các món ngon như: Bánh hỏi chiên tôm khô chấy, Tôm khô củ kiệu, Gỏi xoài tôm khô, Thịt ba chỉ kho tôm khô, Khô cá dứa cơm cháy, Khô cá dứa kho mắm đường được trao về tay Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười trong sự tiếc nuối của những người còn lại.

    Ở Thiên Đường Ẩm Thực, hạnh phúc của người này là nỗi đau của người khác. Trong lúc đội Quốc Đại say sưa ăn uống, đội Vi Thảo chỉ biết lặng lẽ khóc thầm. Để ngăn cản cơm thèm ăn, Vi Thảo đã lấy khăn che đầu và mặt.


    Trường Giang thấy thế liền trêu chọc Vi Thảo rằng đã bị lên đồng. Các người chơi còn lại nghe đến đây thì phá ra cười ngất ngưỡng. Trong một tình huống hài hước khác, Vi Thảo cố tình hát để gây chú ý với Trường Giang. Cho rằng Vi Thảo quá “phiền phức”, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đã vui miệng đòi đuổi Vi Thảo ra khỏi chương trình.

    Bên cạnh đó, Tú Xương cũng thật thà bộc bạch rằng, những món ăn “Càng Lâu, Càng Ngon” được Thiên Đường Ẩm Thực giới thiệu trước giờ chị chưa từng thử qua. Tuy vậy, Tú Xương cũng phải ngả mũ chào thua vì các món ăn này quá hấp dẫn và đậm đà hương vị.


    Kết thúc 2 vòng thi sôi nổi, lợi thế thạm thời đang nghiêng về Tú Xương – Quốc Đại – Thụy Mười. Để có được 1 chiến thắng danh dự, Lê Việt – Vi Thảo – Anh Thơ đã dồn hết sức cho trận chiến cuối cùng. Ở thử thách vòng 3, 2 đội chơi phải thực hiện trò chơi liên hoàn, đòi hỏi tinh thần đồng đội và sự phối hợp ăn ý cực cao.

    1 thành viên được cử ra nhìn bảng chữ rồi gợi ý cho đồng đội nói đúng cụm từ được chương trình nhắc đến. Thành viên đoán chữ bên cạnh việc hợp tác với đồng đội còn phải vo cơm rượu và nhớ số viên mình đã làm.


    Trong lượt chơi đầu tiên, Lê Việt – Vi Thảo – Anh Thơ chứng tỏ tinh thần đồng đội tốt khi đoán đúng cả 5 bảng chữ trong thời gian chưa đầy 2 phút. Anh Thơ miêu tả bảng chữ tới đâu là Lê Việt đoán đúng ngay tại đó, cả Trường Giang và Tú Xương – Quốc Đại – Thụy Mười đều phải trầm trồ thán phục sự thông minh, nhanh trí của Lê Việt. Tuy nhiên, đến phần đoán số viên cơm rượu đã làm được, Lê Việt lại bị nhầm lẫn các con số. Đội Lê Việt tạm thời có 10 điểm.

    Đến đội Tú Xương, Thụy Mười được giao trọng trách miêu tả bảng chữ. Đến những đoạn phải diễn tả từ khó, Thụy Mười gây cười cho tất cả người chơi vì cách gợi ý hài hước và bá đạo. Thấy đồng nghiệp gặp khó khăn, Trường Giang đứng ngoài “nhắc bài”, tuy nhiên “Ông Hoàng Hạnh Phúc” đã nhanh chóng bị Thụy Mười làm ngơ.


    Trong khi Tú Xương bối rối không biết nên đoán từ gì thì Thụy Mười đứng đối diện cứ khua tay múa chân loạn xạ. Trường Giang phá ra cười ngặt nghẽo và cúi đầu chào thua sự hài hước, “bá đạo” của Thụy Mười. Kết quả, đội Thụy Mười được 9 điểm. So sánh kết quả, đội Lê Việt đã giành chiến thắng và được bước vào bàn tiệc thơm lừng.

    Món ngon cho đội chiến thắng trong vòng này gồm có: Đậu hủ non sốt cải chua, Cá bống mú chưng tương, Cừu nướng chao. Ngoài ra, đầu bếp thượng hạng Trần Thái Bảo cũng xuất hiện trên để chế biến món ngon 3 phút ngay tại chỗ.


    Để trả thù Quốc Đại vì đã chọc ghẹo cô trong 2 vòng trước, Anh Thơ liên tục ăn và khen lấy khen để chất lượng các món ăn. Quốc Đại đáp lại rằng anh đã quá no do ăn nhiều trong 2 vòng trước, Anh Thơ ngay lập tức thét lên: “Em không quan tâm vì trong miệng em là thịt cừu”. Cuối vòng 3 này, sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực có thêm tiếng cười và màu sắc bởi món ngon 3 phút được chế biến từ Sò điệp, Cơm Rượu và Trứng cá hồi.

    Phần Bánh Việt với 2 món Bánh lá mơ và Bánh chuối nướng khép lại tập 8 Thiên Đường Ẩm Thực trong không khí vui tươi, hào hứng. Các người chơi cùng thưởng thức các món bánh và chia sẻ những kinh nghiệm nấu nướng của mình.


    Kết thúc chương trình, đội Quốc Đại – Tú Xương – Thụy Mười giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ là Bột thực phẩm Taiky nhờ thắng được 2/3 vòng thi. Đội Lê Việt – Vi Thảo – Anh Thơ dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.

    Tập 9 của Thiên Đường Ẩm Thực sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật, ngày 17/7/2016 trên các kênh HTV7 và THĐT2.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bat-ngo-duoi-vi-thao-khoi-thien-duong-am-thuc-a138995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan