Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại giải Mai Vàng: Đạo diễn bức xúc chỉ trích


Thứ 6, 19/01/2018 | 07:48


Đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng thẳng thắn nói về hành động của Trường Giang: "Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà các bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?"

Đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng thẳng thắn nói về hành động của Trường Giang: "Tôi làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà các bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy?"

Sau Quý Bình - MC của lễ trao giải Mai Vàng, đến lượt đạo diễn Mai Thắm - người chịu trách nhiệm chính về hoạt động của sự kiện cũng đã bày tỏ quan điểm về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng trực tiếp của chương trình.

Đạo diễn Mai Thắm.

Không bình tĩnh phân tích sự việc như Quý Bình, đạo diễn Mai Thắm thẳng thắn bày tỏ sự giận dữ khi bị Trường Giang "cướp sóng" một sự kiện quan trọng đang được truyền hình trực tiếp.

Chị viết: "Tôi làm trực tiếp đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tôi hay nhà bạn".

Ngoài ra, bên dưới phần bình luận, với những thắc mắc, cảm thán của bạn bè, người hâm mộ, nữ đạo diễn cũng nói thêm, trước đó cả BTC lẫn ekip đều nghĩ rằng Trường Giang sẽ vắng mặt vì đến sát giờ trao giải vẫn không thấy anh xuất hiện trên thảm đỏ. Khi công bố giải thưởng "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất", Trường Giang bỗng từ đâu lao vội lên sân khấu, thậm chí suýt làm đổ cả máy quay.

Nữ đạo diễn chia sẻ, tình huống lúc đó khiến cô phải năm lần bảy lượt nhắc MC nhanh chóng cắt vì chương trình bị lố sóng khoảng 7 phút do màn cầu hôn của Trường Giang.

Trường Giang lên nhận giải và nói lời cầu hôn với Nhã Phương.

Thế nhưng, đến cuối cùng phía đài truyền hình buộc phải cắt sóng trực tiếp dù chương trình lúc đó chưa trao giải "Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất" và vẫn đang diễn ra, MC Quý Bình và Hoa hậu Phạm Hương lâm vào thế khó xử.

"Nhã Phương còn đơ đừng nói chi người khác. Chị cứ gào MC cắt mà Quý Bình cố gắng vẫn không cắt nổi, còn bị fan Trường Giang chửi", đạo diễn Mai Vàng cho biết.

Mai Thắm khẳng định, Trường Giang là cái tên hot, nhất là đối với giải Mai Vàng nhưng nếu những năm trước anh xuất hiện rất ổn, dễ thương thì năm nay, màn cầu hôn khiến Trường Giang trở thành trò "lố" trong mắt một bộ phận khán giả.

Trước đó, Quý Bình cũng cho biết anh cảm thấy "xấu hổ" vì hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của Trường Giang.

Bí kíp phòng thân cho nam giới khi phải  uống bia rượu

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-cau-hon-nha-phuong-tai-giai-mai-vang-dao-dien-buc-xuc-chi-trich-a216965.html