+Aa-
    Zalo

    Trường Giang chiếm sóng trong đám cưới Hoàng Oanh nhờ hành động “cưng xỉu” với Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Đáng chú ý nhất trong những nghệ sĩ có mặt tại đám cưới của MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc chính là cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

    Đáng chú ý nhất trong những nghệ sĩ có mặt tại đám cưới của MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc chính là cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương.

    Góp mặt trong đám cưới của Hoàng Oanh vừa diễn ra hôm 1/12 có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Khổng Tú Quỳnh, Thiên Minh, Ái Phương, Nguyên Khang...

    Đặc biệt, trong ngày vui này, Trường Giang đã có một hành động vô cùng tâm lý khi đích thân đặt trà sữa cho vợ và hội bạn thân. Thậm chí danh hài nổi tiếng còn ra tận cổng đợi shipper giao hàng đến. Hành động này của Trường Giang đã ghi điểm trong mắt khán giả.

    Ngay sau khi hình ảnh Trường Giang mua trà sữa cho vợ được chia sẻ, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang chiều chuộng vợ: "Đi ăn cưới vẫn mua trà sữa, đúng là chiều vợ", "Thấy Trường Giang đứng chờ người mang đồ đến khá lâu. Mười Khó thương vợ thật".

    Trong một lần chia sẻ với báo chí trước đó, Trường Giang từng khẳng định chuyện nấu ăn trong nhà do anh đảm nhận. "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập", nam diễn viên hài cho biết.

    Trường Giang đích thân mua trà sữa cho vợ và hội bạn thân. Ảnh: Zing.vn.

    Nhã Phương sánh vai cùng chồng chúc mừng đám cưới bạn thân. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Khoảnh khắc Trường Giang, Nhã Phương, Khổng Tú Quỳnh chụp cùng những người bạn trong đám cưới của MC Hoàng Oanh. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-chiem-song-trong-dam-cuoi-hoang-oanh-nho-hanh-dong-cung-xiu-voi-nha-phuong-a303008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan