+Aa-
    Zalo

    Trường Giang chủ động lên tiếng về tin đồn chia tay Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Khác với những lần im lặng trước, trong buổi họp báo mới đây, Trường Giang đã chủ động đề cập tới những tin đồn về mối quan hệ của anh và Nhã Phương.

    Khác với những lần im lặng trước, trong buổi họp báo mới đây, Trường Giang đã chủ động đề cập tới những tin đồn về mối quan hệ của anh và Nhã Phương.

    Nam danh hài Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác như ca sĩ Nhật Tinh Anh, Lê Minh, Thiên Vương, Chí Thiện, Thiên Nga… đã có mặt trong buổi họp báo của Thiên đường ẩm thực mùa 3 diễn ra vào chiều qua, 1/8.

    Trường Giang thẳng thắn phủ nhận tin đồn chia tay Nhã Phương.

    Ngoài những thông tin xoay quanh chương trình, có lẽ điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất trong họp báo chính là sự xuất hiện của "ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang. Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ xuất hiện trong một sự kiện công khai sau khi tin đồn chia tay của anh và Nhã Phương xôn xao trong mấy ngày qua.

    Không hề "mập mờ" hay im lặng như mọi lần, chính Trường Giang là người nhắc đến chuyện này trong buổi họp báo. Anh chia sẻ, bản thân anh và Nhã Phương đều đã nhiều lần đối mặt với những tin đồn không biết từ đâu tới nên không hề gì. Tuy nhiên, sự giải thích này là để gia đình Nhã Phương yên tâm, không bị những tin đồn làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cuộc sống.

    Trường Giang khẳng định anh và Nhã Phương không hề chia tay, cũng không có chuyện hai người sử dụng tin đồn này nọ để PR bởi trong suốt 2 năm qua, mọi người đều đã biết đến cả hai và mối quan hệ của họ, nên điều đó không hề cần thiết.

    Nói tới chuyện hủy kết bạn facebook nên bị đồn chia tay, Trường Giang cho biết anh và Nhã Phương từ trước tới nay chưa bao giờ kết bạn trên mạng xã hội nên không có chuyện hủy như mọi người đồn thổi.

    Sau hơn 2 năm hẹn hò, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng tình cảm.

    "Tôi khẳng định Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Khi nắm tay cô ấy, tôi cũng cảm thấy mặc kệ mọi thứ xung quanh. Do đó, không bao giờ có chuyện tôi buông tay Nhã Phương" - Trường Giang bày tỏ tình cảm với Nhã Phương ngay tại buổi họp báo.

    Ngoài ra, Trường Giang cũng tiết lộ Nhã Phương rất thích ăn những món do đích thân anh nấu, thậm chí còn học hỏi kinh nghiệm nấu ăn từ anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-chu-dong-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-nha-phuong-a197927.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan