+Aa-
    Zalo

    Trường Giang đảm đang nấu ăn cho Nhã Phương, cả ngày nghe nhạc thiếu nhi từ khi có con

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hậu trường Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang chia sẻ chuyện nấu cơm cho vợ và chỉ cần "nghe tới tên Phương là sợ".

    Trong hậu trường Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang chia sẻ chuyện nấu cơm cho vợ và chỉ cần "nghe tới tên Phương là sợ".

    Đoạn clip hậu trường mới nhất của Ơn giời cậu đây rồi với sự góp mặt của Trường Giang và Lan Phương đã vô tình tiết lộ về cuộc sống của nam danh hài cùng bà xã Nhã Phương.

    [presscloud]11773[/presscloud]

    Video: Trường Giang kể về cuộc sống sau khi cưới Nhã Phương và có con đầu lòng.

    Theo đó, khi Lan Phương nói: "Trường Giang bây giờ sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần", nam diễn viên lập tức thừa nhận: "Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ".

    Lan Phương nghe vậy liền hỏi: "Thế ở nhà, Trường Giang nấu cơm hay Nhã Phương nấu cơm?". Trường Giang đáp: "Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết. Ở nhà, tôi nấu cơm cho Nhã Phương". Không những vậy, nam diễn viên còn tiết lộ thêm về cuộc sống sau khi có con của mình: "Giờ có con nên toàn coi nhạc thiếu nhi thôi".

    Trước đó, vào đầu tháng 8, sau nhiều lần im lặng và từ chối chia sẻ, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận chuyện làm mẹ.

    Nữ diễn viên tâm sự: "Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy.

    Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình.

    Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ".

    Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tình tứ bên nhau nhưng kín tiếng về cuộc sống hôn nhân.

    Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8/2018 sau khoảng thời gian hẹn hò nhiều ồn ào, sóng gió.

    Kể từ sau khi kết hôn tới nay, cặp đôi rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Nhã Phương và Trường Giang đều thể hiện sự ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

    Trường Giang luôn chăm sóc, chiều chuộng Nhã Phương hết mực. Nam danh hài không ngần ngại khen ngợi nhan sắc vợ hay nhấc bổng Nhã Phương giữa chốn đông người khi váy cô quá dài, khó đi lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-dam-dang-nau-an-cho-nha-phuong-ca-ngay-nghe-nhac-thieu-nhi-tu-khi-co-con-a289843.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan