+Aa-
    Zalo

    Trường Giang "dũng cảm" giả giọng Ngọc Sơn ở những nốt cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được Ngọc Sơn dạy vũ đạo, Trường Giang lại tiếp tục thử thách bản thân khi thực hiện những nốt cao đặc trưng của "ông hoàng nhạc sến".

    Sau khi được Ngọc Sơn dạy vũ đạo, Trường Giang lại tiếp tục thử thách bản thân khi thực hiện những nốt cao đặc trưng của "ông hoàng nhạc sến".

    Đêm chung kết Ca sĩ giấu mặt 2017 là sự tranh tài của bốn thí sinh: Phùng Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn, Khánh My đội Minh Tuyết và Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương.

    Theo đánh giá của các huấn luận viên, bốn thí sinh có mặt tại chung kết đều ‘ngang tài ngang sức’, không thể dự đoán được ai sẽ vượt mặt các thí sinh khác để giành được vị trí cao nhất. Tất cả phụ thuộc vào phần thể hiện của các thí sinh trong đêm thi cuối cùng của ‘Ca sĩ giấu mặt’ mùa 3 sắp tới.

    Mr Đàm và Minh Tuyết ngồi ghế nóng đêm chung kết.

    Tất cả các thí sinh đều dồn hết tâm huyết và sự đầu tư hết mình cho phần thi quyết định này. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ được 200 giám khảo tại trường quay nhấn nút bình chọn 2 lần. Dựa theo tiêu chí giọng hát giống khi thí sinh đứng trong ‘căn phòng bí ẩn’ và cách trình diễn thuyết phục khi thể hiện bài hát cùng những vũ đạo của mình.

    Với sự chuẩn bị chu đáo cả về giọng hát lẫn hình ảnh bên ngoài, thí sinh Phùng Tuấn Phong của đội Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nhuộm tóc highlight, mặc trang phục giống thần tượng, mà anh còn đầu tư cho mình hẳn một chiếc nhẫn hột soạn thật 100%. Theo chia sẻ của Tuấn Phong, chiếc nhẫn này anh đã cố ý đi mượn người thân để có được hình ảnh chỉn chu nhất khi xuất hiện trước khán giả.

    Thí sinh Tuấn Phong của đội Đàm Vĩnh Hưng.

    MC Trường Giang diện trang phục vest lịch lãm cho đêm thi cuối cùng của ‘Ca sĩ giấu mặt’ năm nay. Khi Minh Tuyết nhận xét chất giọng của Lâm Ngọc Khang chưa sắc bén bằng thầy của mình ở những nốt cao, Trường Giang liền dí dỏm ‘thị phạm’ ngay một câu hát của ‘ông hoàng nhạc sến’ khiến khán giả phì cười. Không những thế, Mười khó còn khiến nhiều người thích thú khi anh làm những động tác đặc trưng những nam danh ca thời trẻ.

    Sau phần thi căng thẳng của mình, mỗi thí sinh được lựa chọn một ca khúc để biểu diễn trước khán giả. Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương chọn ‘Xin đừng lặng im’, một bài hit của Soobin Hoàng Sơn thời gian gần đây cho phần trình diễn của mình. Khánh My đội Minh Tuyết thể hiện tình cảm trong ca khúc ‘Cả một trời thương nhớ’, bài hát trong MV cùng tên của ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà.

    Ngoài ra, đêm thi còn có sự xuất hiện trở lại của quán quân ‘Ca sĩ giấu mặt’ mùa 2 – Như Trang đội Thu Minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-dung-cam-gia-giong-ngoc-son-o-nhung-not-cao-a203460.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan