+Aa-
    Zalo

    Trường Giang lên tiếng sau màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là phát ngôn đầu tiên của Trường Giang sau màn "lấn sóng" để cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.

    Đây là phát ngôn đầu tiên của Trường Giang sau màn "lấn sóng" để cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, Trường Giang đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng tới 2 lần vì những thể hiện của mình. Lần trước là khi anh làm MC dẫn một chương trình trực tiếp và liên tục mắc lỗi đọc sai tên, đùa "kém duyên" với các nghệ sĩ. Lần này, Trường Giang lên tiếng xin lỗi là bởi màn "lấn sóng" cầu hôn với Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.

    Trường Giang và Nhã Phương đều đã lên tiếng sau màn cầu hôn ồn ào tại lễ trao giải Mai Vàng.

    Trên trang fanpage chính thức của mình, nam nghệ sĩ viết: "Tôi là Trường Giang. Và đây là lời xin lỗi chính thức trong đêm trao giải Mai Vàng 2018".

    Theo Trường Giang, đây là thời điểm anh đã bình ổn cảm xúc trước sự việc và nhận ra được lỗi sai của mình.

    "Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng" - Trường Giang bày tỏ.

    Anh lý giải cho việc bất ngờ cầu hôn khi lên nhận giải dù chương trình đang phát trực tiếp trên sóng quốc gia, là "Trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: Từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu..."

    Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ” - Trường Giang trải lòng.

    Bên cạnh đó, anh cũng xin lỗi hai đàn em là Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường vì hành động của mình đã dẫn đến việc phần trao giải của hai bạn không được lên sóng truyền hình.

    Lời xin lỗi được đăng tải 4 ngày sau sự việc, và Trường Giang cũng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều sau bức tâm thư xin lỗi mà anh chia sẻ.

    Về phần Nhã Phương, ngày hôm qua nữ diễn viên cũng chia sẻ trên trang cá nhân facebook dòng cảm ơn đến những ai đã quan tâm, hỏi han cô.

    Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà” - Nhã Phương viết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-len-tieng-sau-man-cau-hon-nha-phuong-tren-song-truyen-hinh-a217209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan