+Aa-
    Zalo

    Trường Giang lên tiếng xin lỗi, Quý Bình phản ứng ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL MC của giải Mai Vàng 2017 - Quý Bình cho rằng lời xin lỗi của Trường Giang có phần muộn màng.

    MC của giải Mai Vàng 2017 - Quý Bình cho rằng lời xin lỗi của Trường Giang có phần muộn màng.

    Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi bởi màn "lấn sóng" cầu hôn với Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.

    Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi sau màn "lấn sóng" cầu hôn.

    Anh lý giải cho việc bất ngờ cầu hôn khi lên nhận giải dù chương trình đang phát trực tiếp trên sóng quốc gia, là "Trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: Từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu..."

    Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ” - Trường Giang trải lòng.

    Lời xin lỗi được đăng tải 4 ngày sau sự việc, và Trường Giang cũng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều sau bức tâm thư xin lỗi mà anh chia sẻ.

    MC Quý Bình chia sẻ với Trí thức trẻ: "Đối với tôi, mọi chuyện đã kết thúc từ trước chứ không cần phải đợi đến sau lời xin lỗi của anh Giang. Tôi nói lời xin lỗi này khá muộn vì lẽ ra anh Giang nên lên tiếng từ đầu thay vì im lặng, để mọi chuyện rối tung lên. Tôi không câu nệ và cũng chưa bao giờ lên tiếng cần lời xin lỗi đó. Cái sai, cái đúng thì mọi người tự thấy được".

    Diễn viên - MC Quý Bình.

    Theo Quý Bình, vì fan của Trường Giang khiến mọi chuyện trở nên ồn ào chứ giữa anh và Trường Giang hoàn toàn không có vấn đề gì hết. Chuyện cũng không có gì to tát để phải làm lớn lên, trở nên không hay.

    Trước đó, ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, Quý Bình đã 2 lần lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ, khi liên tục bị fans của nam danh hài xúc phạm.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-len-tieng-xin-loi-quy-binh-phan-ung-ra-sao-a217283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan