Trường Giang mặc đồ ngủ, ôm hôn Nhã Phương ở tiệc sinh nhật


Thứ 7, 20/04/2019 | 04:00


Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ ngủ, dành cho nhau cử chỉ âu yếm trong buổi tiệc sinh nhật cá nhân được tổ chức tại nhà riêng.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương mặc đồ ngủ, dành cho nhau cử chỉ âu yếm trong buổi tiệc sinh nhật cá nhân được tổ chức tại nhà riêng.

Tối 20/4, Trường Giang tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

Trường Giang cùng bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm thân mật đời thường. Đặc biệt, danh hài còn ôm hôn, bế bổng Nhã Phương trong niềm vui sướng.

Trường Giang và bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, tình tứ tại tiệc sinh nhật

Rạng sáng 20/4, trên trang cá nhân, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo”.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhận được hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật, hạnh phúc đến Trường Giang.

Sau bao sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động nói về niềm hạnh phúc vì cưới được Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

Sau đám cưới, những thông tin sau cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá hiếm hoi khiến dân tình ngày càng tò mò. Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Nhã Phương đã sinh em bé cho Trường Giang vào tháng 1/2019, tuy nhiên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-mac-do-ngu-om-hon-nha-phuong-o-tiec-sinh-nhat-a271960.html