+Aa-
    Zalo

    Trường Giang mừng sinh nhật bên Nhã Phương tại biệt thự mới tậu ở Phú Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 20/4, Trường Giang đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật tại căn biệt thự mới tậu ở đảo Phú Quốc.

    Tối 20/4, Trường Giang đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật tại căn biệt thự mới tậu ở đảo Phú Quốc. Đến chung vui với Trường Giang có sự góp mặt của các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết, người thân,…đặc biệt là “cô vợ sắp cưới” Nhã Phương.

    Vào đầu tháng 4, cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương đã dính phải “nghi án chia tay” bởi hàng loạt những tấm hình chứng minh cả hai đang sảy ra xung đột, hay Nhã Phương chụp hình thân mật với trai đẹp - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, khiến cho các fan không khỏi lo lắng.

    Thế nhưng, với những cử chỉ lãng mạn, tình tứ của cặp đôi "49 Ngày" trong ngày sinh nhật của Trường Giang vào tối hôm qua thì mọi tin đồn mâu thuẫn đã nhanh chóng bị dập tắt.

    Trường Giang và Nhã Phương "dính như sam" ngay cả khi chụp hình với bạn bè.

    Trong suốt bữa tiệc, Trường Giang và Nhã Phương luôn “như hình với bóng”, đi liền với nhau không rời nửa bước. Thậm chí, họ còn không ngại ngùng trao cho nhau những hành động ngọt ngào khiến mọi người không khỏi ghen tị.

    Cận cảnh căn biệt thự đồ sộ - nơi tổ chức tiệc sinh nhật của Trường Giang vào tối 20/4.

    Lần sinh nhật thứ 34 của Trường Giang được coi là vô cùng đặc biệt, bởi theo như Nhã Phương chia sẻ, thì đây là lần đầu tiên anh tổ chức tiệc chung vui với bạn bè người thân. Ngoài ra, hôm qua cũng là ngày chính thức anh nhận bàn giao căn biệt thự rộng lớn mà anh vừa mua ở đảo Phú Quốc, nên cũng coi là dịp khánh thành nhà.

    Buổi tiệc sinh nhật có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt, bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình của Mười khó. Bên cạnh đó, vào buổi sáng cùng ngày, Trường Giang - Nhã Phương đã cùng một vài người bạn đi tắm biển thoái mái vui vẻ.

    Nhã Phương diện bikini cực trẻ trung, nóng bỏng bên Trường Giang.


    “Chàng hề xứ Quảng” xứng đáng với danh hiệu soái ca khi đích thân lái ca-nô đưa bạn gái đi dạo biển.

    Nhã Phương cùng lên sân khấu cắt bánh, gửi lời cảm ơn tới mọi người với bạn trai.

    Trên page cá nhân của mình, Trường Giang đã gửi tới các khán giả ở xa một đoạn video về buổi sinh nhật, trong đó Nhã Phương hào hứng chia sẻ: "Phương biết là nãy giờ anh Giang đã cố gắng kìm nén rất nhiều, nếu không kìm thì có lẽ anh đã khóc. Vì hôm nay thật sự là một ngày rất đặc biệt với anh Giang. Anh từng ước mình sẽ có một ngôi nhà và giờ điều ước ấy đã thành hiện thực. Chính anh cũng không nghĩ rằng anh sẽ có một nhà rộng lớn như vậy."

    Cả hai liên tục tung hứng vô cùng ăn ý.

    Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tình tứ với bạn trai khi thăm phòng riêng của anh.


    Những hành động vô cùng ga lăng, tình cảm của Trường Giang như cõng bạn gái xuống cầu thang, ôm eo,…sẽ khiến rất nhiền fan nữ ghen tị.

    Ảnh: FBNV

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-mung-sinh-nhat-ben-nha-phuong-tai-biet-thu-moi-tau-o-phu-quoc-a187904.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan