+Aa-
    Zalo

    Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương bỏ chạy khi bị phát hiện hẹn hò

    ĐS&PL Cả hai bị bắt gặp khi tay trong tay cùng nhau đi ăn uống, mua sắm tại một trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh.

    Cả hai bị bắt gặp khi tay trong tay cùng nhau đi ăn uống, mua sắm tại một trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh.

    Mặc dù chưa bao giờ xác nhận nhưng Trường Giang - Nhã Phương đã có rất nhiều bằng chứng hẹn hò. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau với cử chỉ tình cảm giữa đám đông. Những hình ảnh thân thiết của Trường Giang và Nhã Phương trước đó xuất phát trong khoảng thời gian bộ phim "49 ngày" khiến cho nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò PR cho bộ phim cả hai đóng vai chính.

    Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương vừa bị bắt gặp khi diện đồ đôi nắm chặt tay nhau trong trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Cả hai diện quần áo, giầy, nón đôi và đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người có mặt. Mặc dù vậy, rất nhiều người đã phát hiện sự có mặt của nam danh hài và bạn gái khi cả hai cùng nhau đi dạo. Khi bị phát hiện, Trường Giang đã nhanh chóng nắm tay Nhã Phương và bỏ đi thật nhanh.

    Cả hai nắm tay nhau đi dạo trong trung tâm thương mại.

    Khi bị phát hiện, Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương bỏ đi thật nhanh.

    Không ít người nói Trường Giang và Nhã Phương là "cặp đũa lệch" bởi diễn viên Tuổi thanh xuân sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng danh hài lại bé nhỏ về vóc dáng và không có vẻ điển trai cuốn hút so với các bạn diễn trước đó của cô. Tuy nhiên, Trường Giang từng hài hước chia sẻ: "Chắc tôi là đũa thẳng, cô ấy là đũa lệch. Tôi đâu có xấu, tôi có nét đẹp trong tâm hồn mà, chỉ là chiều cao khiêm tốn một chút thôi. Nhưng fan của tôi nói rằng, cao như thế với họ là đã đủ rồi".

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud] jJTWGENatM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nam-chat-tay-nha-phuong-bo-chay-khi-bi-phat-hien-hen-ho-a112635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.