+Aa-
    Zalo

    Trường Giang nhận "mưa lời khen" chỉ từ hành động này với Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi nam danh hài có hành động bịt micro nhắc bài cho Mai Phương, giành 80 triệu đồng tại "Nhanh như chớp".

    Mới đây, Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi nam danh hài có hành động bịt micro nhắc bài cho Mai Phương, giành 80 triệu đồng tại chương trình "Nhanh như chớp".

    Ốc Thanh Vân và Xuân Nghị cũng dành toàn bộ 80 triệu cho Mai Phương. 

    Tối 28/9 vừa qua, chương trình "Nhanh như chớp" đã lên sóng với sự tham gia của đội Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân - Mai Phương. Đây cũng là đội đầu tiên ẵm được giải thưởng 80 triệu đồng ở vòng đặc biệt khi vượt qua câu hỏi "Kể tên 20 vật dụng trong bếp". Tuy nhiên, điều khiến người xem phải dành sự quan tâm là khi Trường Giang dùng tay bịt micro của mình để nhắc thêm đáp án "tủ lạnh" cho đội chơi có thêm câu trả lời đúng.

    Dù việc nhắc bài là phạm luật nhưng hành động này của nam diễn viên hài xứ Quảng được nhiều khán giả khen ngợi. Đa số bình luận đều cho rằng, Trường Giang vì thương Mai Phương đang trị bệnh nên mới phá lệ nhắc bài như vậy. Đặc biệt khoảnh khắc anh chạy tới đỡ Mai Phương sau khi kết thúc phần chơi cũng làm nhiều người xúc động.

    Không riêng Trường Giang, Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng làm toàn bộ trường quay xúc động khi quyết định dành hết 80 triệu cho Mai Phương thêm chi phí chữa bệnh cũng như chăm lo cho con gái nhỏ.

    Sau khi tập tổng hợp này được phát sóng trên kênh YouTube, rất nhiều khán giả đã để lại ý kiến không hài lòng về chương trình vì phát sóng 1 tập tổng hợp. Nhiều bình luận không khỏi thắc mắc vì tập của đội Ốc Thanh Vân chưa lên sóng... Tuy nhiên, sau tất cả, khán giả đều dành sự ngưỡng mộ cho tình bạn đẹp của các nghệ sĩ và chúc Mai Phương mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nhan-mua-loi-khen-chi-tu-hanh-dong-nay-voi-mai-phuong-a295023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan