+Aa-
    Zalo

    Trường Giang: "Những câu chuyện của mình khán giả đều nghe từ một phía"

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 1 "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng với những tâm sự thẳng thắn của các cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

    Tập 1 "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng với những tâm sự thẳng thắn của các cặp đôi nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

    Các nghệ sĩ đến với "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" đều có những lý do riêng. Với Trường Giang anh muốn khán giả biết trong những câu chuyện của mình, mọi người đều nghe từ một phía và bản thân anh cũng chưa bao giờ lên tiếng, bởi anh muốn khán giả nhìn vào dự án, công việc của mình và anh sẽ có một ngày để chia sẻ tất cả mọi thứ.

    Trường Giang.

    Hương Giang nghẹn ngào chia sẻ trong cuộc đời của mình nếu có cơ hội có con thì sự nghiệp hay bất cứ điều gì cô cũng sẽ đánh đổi. Và năm nay, cô đã thực hiện quá nhiều điều từ việc trở thành Hoa hậu đến việc thực hiện được ước mơ mang bầu.

    Hương Giang.

    Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp với diễn viên Hứa Vĩ Văn. Nữ chân dài chia sẻ, cô cũng như bao cô gái khác sẽ lập gia đình và có con, tham gia chương trình như một bước chuẩn bị kỹ lưỡng đầu tiên ở thời tuổi trẻ để sau này mình thật sự tự tin vì đã có đầy đủ kiến thức. Hứa Vĩ Văn muốn mình trở thành một người đàn ông vững chãi để chăm lo cho Kỳ Duyên.

    Kỳ Duyên.

    Trấn Thành và Hari rất bất ngờ và nghĩ sẽ không có cơ hội tham gia một chương trình ý nghĩa như vậy và giúp nam danh hài có niềm tin nhiều hơn trong việc sẽ có một đứa con. Trấn Thành bộc bạch: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

    Hari Won.

    Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con. Cả hai trầm ngâm hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một diệp thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

    Các nghệ sĩ sẽ được đeo chiếc áo bầu nặng 10kg, bao gồm: "Phần Bụng" - mô phỏng bụng bầu, sẽ gây ra cảm giác nặng nề và cồng kềnh trong các hoạt động của người chơi; "Hệ thống túi trứng" - luôn được trang bị trứng nhầm nhắt nhở người chơi phải luôn bảo vệ đứa trẻ trong bụng mình; "Bầu sữa mẹ" - mô phỏng bầu sữa mẹ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có; "Túi nước tiểu" - mô phỏng chứng són tiểu của các bà bầu do tác động của bụng bầu lên các cơ quan nội tiết bên dưới bụng; "Loa xì hơi" - mô phỏng âm thanh xì hơi, thói quen thường gặp của các bà bầu; "Cảm giác em bé gò và cảm giác đau đẻ" - bên trong áo bầu có bố trí một hệ thống vi mạch điện tử thông minh có thể điều chỉnh cấp độ từ 1 đến 15, để mô phỏng cơn đau đẻ của các bà bầu.

    Các nghệ sĩ thử cảm giác mặc áo bầu.

    Trấn Thành vô cùng thích thú với hình ảnh mang bầu của vợ. Hari Won cũng hé lộ chưa muốn mang bầu thật vì Trấn Thành còn rất ham chơi, và khuyên trong chương trình "Huỳnh Trấn Thành nên học hành nhiều hơn nhé" khiến Trấn Thành nghe xong muốn "đóng băng".

    Xuất hiện trong chương trình, mẹ Trấn Thành muốn Hari có bầu thật, để cảm nhận được tình thương và yêu thương mẹ của mình nhiều hơn, cô còn bật mí lúc sinh Trấn Thành rất khó khăn và kinh khủng.

    Sau khi gặp gỡ những người thân để họ thấy hình ảnh mang bầu của mình, các nghệ sĩ đã hóa trang thành một "bà bầu chính hiệu" ra phố đi bộ cùng hát và nhảy với ca khúc "Khi đàn ông mang bầu".

    Nếu như khán giả thấy Trấn Thành là bà bầu chua ngoa, dữ dằn, Hứa Vĩ Văn là bà bầu thời trang thì Trường Giang lại trở thành bà bầu có nét xấu lạ. Với mái tóc xoăn giả, bộ váy bầu màu sắc, nốt ruồi duyên cùng những tạo dáng “bá đạo” khiến người xem bật cười thích thú.

    Tập 2 "Man Birth - Khi Đàn Ông Mang Bầu" sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 31/5 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-nhung-cau-chuyen-cua-minh-khan-gia-deu-nghe-tu-mot-phia-a230707.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan