+Aa-
    Zalo

    Trường Giang tiết lộ lý do Mai Phương Thúy đạt giải Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Trường Giang dí dỏm nói trong một tiểu phẩm rằng: "Vợ tôi bỏ thi Hoa hậu nên Mai Phương Thúy mới có cơ hội đạt giải".

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Trường Giang dí dỏm nói trong một tiểu phẩm rằng: "Vợ tôi bỏ thi Hoa hậu nên Mai Phương Thúy mới có cơ hội đạt giải".

    Trong thử thách đầu tiên của Bí mật đêm chủ nhật tập 4, danh hài Hoài Linh chia 4 danh hài: Trường Giang, Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành làm 2 cặp. Một cặp diễn trước, cặp còn lại nhìn, đoán và sau đó diễn lại. Chí Tài và Trường Giang là cặp diễn đầu tiên. Việt Hương và Trấn Thành là cặp đôi có nhiệm vụ tái hiện.

    Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại phòng cách ly của hãng hàng không khi chuyến bay bị trì hoãn, Giang – Tài đã có những màn đối đáp, tung hứng đúng kiểu "Người điên nói chuyện".

    Chí Tài và Trường Giang làm "người điên nói chuyện" ở sân bay trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật.

    Đặc biệt, ở tiểu phẩm này, Trường Giang hồn nhiên khoe vợ mình là người mẫu, cao 1m8, vì từ bỏ thi Hoa hậu nên Mai Phương Thúy mới có cơ hội đạt giải. Cách nói này của Trường Giang khiến Chí Tài bị "đứng hình" vì bất ngờ một lúc lâu.

    Vì không thể nghe đội kia nói gì, chỉ có thể nhìn và đoán nên Trấn Thành – Việt Hương tỏ vẻ hoang mang khi Trường Giang – Chí Tài suốt tiểu phẩm không hề có chuyển động cơ thể nào đặc biệt, thậm chí không thể nhìn được khẩu hình miệng.

    [mecloud]FIDu1jCXcS[/mecloud]

    Việt Hương cảm thán: "Tại sao nhà thương điên mà không chịu chạy vòng vòng? Trời đất ơi! Đứng im luôn. Hai con người đứng nói miết, không biết nói cái gì".

    Đối đáp với Việt Hương, Trường Giang phân bua: "Đâu có ở nhà thương điên đâu. Điên ở chỗ khác mà. Mà diễn nãy giờ thấy điên không bà con?"

    Trấn Thành - Việt Hương hóa hai bà hàng xóm tâm lý có vấn đề.

    Vì không nghe và chẳng đoán được gì nên cặp đôi Trấn Thành – Việt Hương tùy hứng diễn theo ý thích. Khác hẳn với bối cảnh trước diễn ra tại sân bay, cặp đôi tái hiện đã quyết định chuyển địa điểm về một khu chung cư và bản thân thì hóa hai bà hàng xóm tâm lý có vấn đề luôn nghĩ "chồng mình là chồng người".

    Nhận xét về màn trình diễn này trong tập 4 Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh nói: "Tôi có lời khen đối với các diễn viên của chúng ta, nhất là cặp sau đó. Các bạn không nghe người ta nói gì nhưng các bạn được cái là dựng chuyên giỏi".

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: BTC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-tiet-lo-ly-do-mai-phuong-thuy-dat-giai-hoa-hau-a102772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.