+Aa-
    Zalo

    Trường Giang, Trấn Thành đòi nhốt Chí Tài và lãnh cung

    • DSPL
    ĐS&PL Đội nhà với bộ tứ Vân Sơn, Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành cùng MC-kiêm-hoạt-náo-viên Trường Giang sẽ phải đối mặt với đội khách với những nhân vật vô cùng “nặng ký”.

    (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu sẽ chính thức lên sóng tập 3 vào 21g00 Chủ nhật (02/10) trên kênh HTV7. Đội nhà với bộ tứ Vân Sơn, Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành cùng MC-kiêm-hoạt-náo-viên Trường Giang sẽ phải đối mặt với đội khách với những nhân vật vô cùng “nặng ký” Hoàng Mập, Lâm Vĩ Dạ và Trương Thế Vinh.




    Đội khách vừa xuất hiện đã bị Trường Giang thách thức “đội khách chỉ có 3 người, đội nhà 4 người luôn tui là 5 người. Trứng chọi đá”. Hoàng Mập liền đáp trả: “Nếu chơi mà cân kí cộng lại thì coi chừng à nha”. Trường Giang liền rút lại lời nói ban đầu “dạ, bên đây là những người nặng ký nhất cả về tài năng và cân nặng”.Mặc do Hoàng Mập “mạnh miệng”, Lâm Vỹ Dạ khá dè chừng với đội khách bởi “cứng cựa quá… mà em nói già thì kì quá”.



    Bị xếp chung vào hành bô lão, Trấn Thành lên tiếng “tại sao chỉ có 3 trong 4 mà xếp tui vào đội già luôn vậy, thật không coi tui ra gì mà”. Trương Thế Vinh đối diện với các “bô lão” chỉ dám nói “bây giờ tới đâu hay tới đó chứ biết sao…”.

    Trong màn thách đấu game vận động Trường Giang “quảng cáo” Chí Tài là người rất giỏi chơi game, đặc biệt có kiến thức Văn học vô biên. Hoàng Mập “cảnh giác”: “Thường cái gì nó không có chất lượng lắm thường được quảng cáo dữ lắm”.



    Trấn Thành bênh vực đồng đội: “Ở đời luôn có những trường hợp ngoại lệ, và lần này là không” và ngay lập tức bỏ chạy trước cái liếc dài của Chí Tài. Cuối cùng Hoàng Mập chọn Hồng Đào, Lâm Vỹ Dạ chọn “trai trẻ nhất” Trấn Thành. Trong khi đó Trương Thế Vinh buộc phải lựa chọn giữa hai “soái ca” già Vân Sơn – Chí Tài.

    Trường Giang dẫn chương trình: “Thưa quý vị, qua ba tháng bán hàng, sau 4 tháng vẫn còn hàng tồn kho. Và hiện tại 2 món hàng này chỉ còn 3 ngày nữa là hết hạn sử dụng”. Trấn Thành cũng thêm vào: “Thanh lý tồn kho, giá rẻ như cho”. Vân Sơn bức xúc: “Trong cuộc đời chưa bao giờ nó nhục chưa vậy, tui với anh mà phải để trai nó chọn lựa như vậy. Nhục quá!”.

    Cuối cùng Vân Sơn đã “lọt vào mắt xanh” của trai trẻ Trương Thế Vinh. Các nghệ sĩ đồng loạt “cười trên nỗi đau” của Chí Tài: “Một lần nữa trong Kỳ tài thách đấu, nghệ sĩ Chí Tài lại bị ruồng bỏ”. Trấn Thành đề nghị chương trình xây riêng cho Chí Tài một căn phòng đề chữ “Lãnh cung”.

    Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi: Tiểu phẩm hài của đội khách, Lời hay ý đẹp, Ảo thuật đánh lạc hướng, Biểu diễn múa chai lửa và Tiểu phẩm Hoán đổi.

    Kỳ Tài Thách Đấu tập 3 sẽ phát sóng lúc 21g00 Chủ nhật (02/10) trên kênh HTV7.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YCdOezyzSO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-tran-thanh-doi-nhot-chi-tai-va-lanh-cung-a164031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.