+Aa-
    Zalo

    Trường Giang tự cách ly để bảo vệ con gái, xưng là "tù nhân" tặng quà 8/3 cho Nhã Phương

    • DSPL
    ĐS&PL "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé! Từ tù nhân!" là lời nhắn nhủ của Trường Giang dành cho Nhã Phương khi anh đang tự cách ly sau khi đi làm xa về.

    "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé! Từ tù nhân!" là lời nhắn nhủ của Trường Giang dành cho Nhã Phương khi anh đang tự cách ly sau khi đi làm xa về.

    Tối muộn ngày 8/3, Nhã Phương khoe bó hoa do ông xã Trường Giang tặng, kèm theo tấm thiệp với lời chúc khá hài hước: "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ tù nhân".

    Trường Giang tặng hoa cho Nhã Phương nhân ngày 8/3.

    Sở dĩ Trường Giang tự gọi mình như vậy là vì anh vừa đi quay phim ở xa về, có tiếp xúc với nhiều người nên tự cách ly bản thân để bảo vệ vợ con.

    "Thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nhé ba, ôm ba nè", Nhã Phương viết.

    Cũng chính vì thế mà dù nhận được món quà giản đơn nhưng Nhã Phương vẫn rất xúc động và cho rằng đây là "điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc".

    Nhã Phương cho biết ông xã vừa đi quay ở quê nhà Quảng Nam, phải gặp gỡ và tiếp xúc khá nhiều người. Khi về lại TP.HCM, anh tự ý ở tại một căn nhà khác và cách ly vài ngày vì muốn tốt cho vợ và con nhỏ.

    Nhã Phương khẳng định, hiện sức khoẻ của ông xã rất tốt và quyết định cách ly chỉ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vợ con giữa thời điểm dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    Chỉ trước đó vài ngày, Nhã Phương nhận đươc quà là loạt đồ hiệu bao gồm túi xách và đồng hồ trị giá cả trăm triệu đồng từ Trường Giang trong ngày đặc biệt thứ 3 ngày 3/3.

    Nhã Phương nhận đồng hồ và túi xách hàng hiệu từ ông xã.

    Kèm theo đó, nam diễn viên gửi bà xã thêm 1 túi khẩu trang và nhắn nhủ: "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa”.

    Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ về món quà của chồng: “Dạo này cho ảnh lên sóng hơi nhiều nhưng thật sự vừa đi làm về đã xảy ra việc chấn động mọi người ơi, phải đăng lên đây để những năm về sau facebook nhắc lại còn nhớ vào thứ 3 ngày 3 tháng 3 chồng tui hết lúa.

    P/s: Dù Mẹ rất hạnh phúc vì bất ngờ Ba dành cho Mẹ nhưng vẫn không khỏi thắc mắc: Không lẽ ba có quỹ đen sao?".

    Lời chia sẻ này từ Nhã Phương không chỉ thể hiện tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng mà còn khẳng định rằng Trường Giang luôn chăm chỉ "nộp tiền" cho bà xã nên cô mới thắc mắc về "quỹ đen" sau khi nhận được món quà đắt tiền.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-tu-cach-ly-de-bao-ve-con-gai-xung-la-tu-nhan-tang-qua-83-cho-nha-phuong-a314542.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan