+Aa-
    Zalo

    Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt tin đồn về đám cưới một thời gian trước, Trường Giang và Nhã Phương lại vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi".

    Sau loạt tin đồn về đám cưới một thời gian trước, Trường Giang và Nhã Phương lại vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi".

    Chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ hết ồn ào và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Gần đây, dư luận lại xôn xao vì tin đồn Nhã Phương và Trường Giang tình cảm rạn nứt. Câu chuyện được bắt nguồn từ những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Nhã Phương được cô đăng tải khá liên tục trong thời gian vừa qua.

    Có lúc Nhã Phương viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi.

    Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên...".

    Sau đó, trong một bức tâm thư gửi em gái, Nhã Phương chia sẻ những nội dung khiến người xem liên tưởng như cô đang viết và động viên chính mình: "Nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm. Nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm... dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông. Chúng ta hãy cảm ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình".

    Thậm chí, Nhã Phương còn động viên người hâm mộ rằng cô là một người con gái mạnh mẽ, vui vẻ nên dù có một mình cũng không phải vấn đề gì lớn.

    Tại buổi họp báo ra mắt phim mới do cô đóng vai nữ chính, sự vắng mặt của Nhã Phương cũng khiến người hâm mộ đặt ra không ít câu hỏi. Phải chăng cô đang tránh né truyền thông trong "cơn bão scandal" chia tay?

    Tuy rằng trước những tin đồn này, bức ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang du lịch tại Côn Đảo cách đây không lâu đã phần nào trấn an người hâm mộ của cả hai. Nhưng sau đó, động thái hủy kết bạn trên facebook cá nhân của hai ngôi sao lại khiến nhiều người lo lắng về việc cặp đôi thực sự đã chia tay.

    Hiện Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng trước mọi tin đồn, nhưng vẫn như mọi lần, hành động của hai người lại khiến tất cả luôn cảm thấy bối rối, không biết đâu là thật.

    Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên hai ngôi sao khiến công chúng hoang mang với những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Hồi đóng chung "49 ngày", tin đồn hẹn hò đã dấy lên giữa Nhã Phương và Trường Giang nhưng cả hai lại không hề khẳng định hoặc phủ nhận, mà chỉ bằng những hình ảnh hẹn hò được tiết lộ mới dần công khai tại các sự kiện.

    Sau đó, Trường Giang lại vướng vào tin đồn tình cảm với Quế Vân, nhưng anh và Nhã Phương dù không nói một lời vẫn tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện và cả cuộc sống đời thường.

    Hồi đầu năm nay, tin đồn về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương lại được dấy lên sau một loạt những động thái như nam danh hài mua nhà mới ở Phú Quốc, Nhã Phương đăng ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân hay chuyện hai người về quê nhà Trường Giang thăm gia đình...

    Vậy nhưng, sau tất cả, mọi chuyện đều chỉ dừng ở mức tin đồn, và mặc dù bản thân có động thái "gây hoang mang" đến thế nào đi nữa thì Nhã Phương và Trường Giang chưa bao giờ có một phát ngôn chính thức chắc chắn nào về tình trạng mối quan hệ của họ. Điều này khiếu nhiều người tự hỏi, không biết tin đồn chia tay lần này liệu có phải lại là một kiểu "sấm to mưa nhỏ", mọi chuyện lại hóa không có gì như những lần trước nữa hay không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-va-nha-phuong-da-chia-tay-a197487.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan