+Aa-
    Zalo

    Trường mầm non BabyBees Phuc Long: Nơi ươm mầm tương lai tỏa sáng cho bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần gây, do nhu cầu chất lượng chăm sóc và nuôi dạy ngày càng cao, nhiệm vụ của giáo dục mầm non phải nâng lên chất lượng toàn diện cho trẻ, để thích ứng

    Trong những năm gần gây, do nhu cầu chất lượng chăm sóc và nuôi dạy ngày càng cao, nhiệm vụ của giáo dục mầm non phải nâng lên chất lượng toàn diện cho trẻ, để thích ứng với sự phát triển của xã hội. Xác định được vấn đề đó, mọi công tác, hoạt động giáo dục của Trường mầm non BabyBees Phuc Long, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM, đều xuất phát từ những ý tưởng vì mầm non bé nhỏ của tương lai.

    Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, có khoảng sân rộng trên 3000m2 và được trang bị toàn bộ máy lạnh cho các lớp học. Đặc biệt các phòng chức năng của Trường mầm non BabyBees Phuc Long còn được thiết kế chuyên biệt với các trang thiết bị đầy đủ theo mô hình Quốc tế, đã tạo điều kiện cho các bé có môi trường học tập tốt nhất, góp phần mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý phụ huynh khi gửi con em vào trường.

    Bên cạnh đó, trường còn áp dụng phương pháp học tập trực quan sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, đề cao vai trò lấy học sinh làm trung tâm qua các buổi trải nghiệm thực tế, tham quan đi sâu vào sự phát triển tư duy, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật cao và kỹ năng sống cho trẻ…

    Đồng thời các hoạt động ngoài trời được nhà trường vận dụng linh hoạt phù hợp với tiến trình phát triển sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, sáng tạo, thông minh và yêu thiên nhiên ở trẻ. Xây dựng kế hoạch giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ thông qua các hoạt động có chủ đích, hoạt động vui chơi, sinh hoạt dựa vào tình hình của lớp, khả năng thực tế của trẻ. Lựa chọn để đưa vào kế hoạch những nguyên vật liệu có thể tạo được sản phẩm đáp ứng được yêu cầu "Học mà chơi, chơi mà học" cho trẻ để đảm bảo hiệu quả đạt được ở mức cao nhất.

    Song song đó, Trường mầm non BabyBees Phuc Long còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm (tại việt Nam và nước ngoài) tận tâm giảng dạy và nuôi dưỡng con bằng tất cả tình yêu thương của người thầy. Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" nên đã tạo được hình ảnh tốt đẹp trong lòng các bé trong suốt thời gian qua.

    Với môi trường học lý tưởng, hai giáo viên cùng một bảo mẫu/lớp và sỉ số học sinh chỉ giới hạn ở mức không quá 25 trẻ/lớp. Trường mầm non BabyBees Phuc Long đã mang lại hiệu quả học tập rất tốt cho các bé, thông qua chương trình dạy hoàn chỉnh cả hai thứ tiếng Anh - Việt được áp dụng tại trường. Và đây cũng chính là điều kiện chuẩn bị cho các bé có những kỹ năng căn bản cần thiết để liên thông vào các trường tiểu học Quốc tế uy tín hàng đầu trong và ngoài nước.

    Được biết hiện nay Trường mầm non BabyBees Phuc Long có khả năng tiếp nhận trên 400 học sinh từ 12 tháng - 6 tuổi và kết hợp chương trình học năng khiếu như Ballet, Hiphop, Vẽ nâng cao, Piano… đồng thời nhà trường còn có dịch vụ xe đưa rước tại nhà an toàn, tiện lợi, tiết kiệm, phục vụ trên toàn huyện Nhà Bè.

    Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-mam-non-babybees-phuc-long-noi-uom-mam-tuong-lai-toa-sang-cho-be-a232129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan