Trương Mông: Từ ngọc nữ cho đến "người đàn bà lẳng lơ" cướp chồng của đồng nghiệp


Thứ 7, 29/07/2017 | 07:24


Cùng sự kiện

Hình tượng ngọc nữ tốt đẹp của Trương Mông hoàn toàn bị sụp đổ sau scandal cướp chồng.

Hình tượng ngọc nữ tốt đẹp của Trương Mông hoàn toàn bị sụp đổ sau scandal cướp chồng.

Thần tiên tỷ tỷ "băng thanh, ngọc khiết" của làng giải trí Hoa ngữ

Sinh năm 1988, Trương Mông bước vào làng giải trí từ năm 15 tuổi khi tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim. Với ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tinh tế, Trương Mông nhanh chóng khẳng định sự thu hút của mình bằng cách tham gia hàng loạt dự án phim truyền hình. 

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Trương Mông cũng được đặc cách dự thi Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao mũi nhọn được công ty tích cực lăng xê. 

Người đẹp bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả sau khi góp mặt trong MV ca nhạc tuyên truyền cho game Tru Tiên. Vởi vẻ ngoài thanh khiết xinh đẹp, Trương Mông khiến cánh đàn ông lao xao vì vẻ đẹp của mình. Năm 2009, Trương Mông nổi tiếng nhờ vai diễn Ân Ly trong Ỷ thiên đồ long ký (đóng cùng Đặng Siêu và An Dĩ Hiên).

 Sự nghiệp của Trương Mông thăng tiến rõ rệt, được yêu thích qua nhiều vai diễn trong Mỹ nhân tâm kế (2010), Đại a hoàn (2010), Ba thiên kim họ Hạ (2010).  

Năm 2012, Trương Mông xuất hiện trong hàng loạt phim đình đám và rất được yêu thích với Mỹ nhân vô lệ, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đẳng cấp quý cô,… 

Chuyện làng sao - Trương Mông: Từ ngọc nữ cho đến 'người đàn bà lẳng lơ' cướp chồng của đồng nghiệp

Vương Ngữ Yên của Trương Mông bị mang ra so sánh với Lưu Diệc Phi.

Năm 2013, Trương Mông nhận lời tham gia Tân Thiên Long Bát Bộ với vai Vương Ngữ Yên. Tuy nhiên, đây được xem là bước lùi của người đẹp khi cô không thể vượt qua hình ảnh Vương Ngữ Yên xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.  

Mặc dù bộ phim không thành công như mong đợi nhưng Trương Mông vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi hình ảnh ngọc nữ thanh thuần. 

Người đàn bà bị ghét nhất làng giải trí

Từ ngọc nữ màn ảnh, hình ảnh Trương Mông bất ngờ tan nát sau scandal qua lại với chồng đồng nghiệp. Theo truyền thông Trung Quốc, Trương Mông đã qua lại với nam diễn viên Lý Mông mặc dù anh đã kết hôn với Lưu Vũ Hân. Mặc dù biết Lý Mông đã có vợ con đàng hoàng nhưng Trương Mông vẫn chấp nhận phận tiểu tam.

Vụ việc chỉ bị hé lộ sau khi Lý Mông ghen tuông đăng loạt hình ảnh của cả hai khi thấy cô thân thiết với Phạm Thế Kỳ trong show Nếu như yêu.

Chuyện làng sao - Trương Mông: Từ ngọc nữ cho đến 'người đàn bà lẳng lơ' cướp chồng của đồng nghiệp (Hình 2).

Tình huống dở khóc dở cười khiến Trương Mông bị chỉ trích là "hồ ly lăng nhăng", "người đàn bà lẳng lơ" của làng giải trí. 

Khi bị chỉ trích Trương Mông lên tiếng phân bua rằng cô bị Lý Mông lừa gạt. Lúc hai người quen nhau, Lý Mông không hề kể chuyện anh đã có gia đình. Sau thời gian tìm hiểu và thấy tính cách không hợp, cô đã chủ động chia tay Lý Mông.  

Sau đó, Trương Mông lên tiếng phủ nhận tin tức này nhưng không thể làm xoa dịu dư luận, càng bị "ném đá" mạnh hơn.

Khoảng thời gian xảy ra scandal, Trương Mông gần như biến mất khỏi showbiz, chờ đợi mọi chuyện lắng xuống.

Chuyện làng sao - Trương Mông: Từ ngọc nữ cho đến 'người đàn bà lẳng lơ' cướp chồng của đồng nghiệp (Hình 3).

Một thời gian sau scandal cướp chồng, Trương Mông trở lại làng giải trí nhưng với khuôn mặt hoàn toàn khác lạ.Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, nếu như không giới thiệu thì chẳng ai biết đấy chính là Trương Mông.

Vốn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp thanh thuần, chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ nên đã tự đánh mất vẻ đẹp của mình.

Trương Mông thừa nhận rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ vì không tự tin với nhan sắc bản thân. Thế nhưng đáng tiếc, ca phẫu thuật của cô không thành công.  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-mong-tu-ngoc-nu-cho-den-nguoi-dan-ba-lang-lo-cuop-chong-cua-dong-nghiep-a197576.html