Trương Nam Thành bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân hơn tuổi?


Thứ 6, 02/11/2018 | 08:45


Cùng sự kiện

Cha của Trương Nam Thành nhắn nhủ anh: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

Cha của Trương Nam Thành nhắn nhủ anh: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

Mới đây, người mẫu - diễn viên Trương Nam Thanh chia sẻ với người hâm mộ tấm ảnh anh bảnh bao diện trang phục vest đen cùng với lời mô tả: "Giờ G đã tới".

Cùng thời điểm ấy, bạn gái của Trương Nam Thành - doanh nhân Thu Huyền cũng đăng tải tấm ảnh xinh đẹp trong trang phục cô dâu. Sự trùng hợp này khiến nhiều người cho rằng Trương Nam Thành đã bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân hơn tuổi.

Hình ảnh khiến người hâm mộ hoài nghi Trương Nam Thành đã làm đám cưới với bạn gái doanh nhân. Ảnh: FBNV

Giả thuyết này càng chắc chắn hơn khi cha của Trương Nam Thành còn viết: "Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn".

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của Trương Nam Thành diễn viên Thanh Bình, Lương Thế Thành... đã gửi lời chúc mừng tới anh. Đáp lại các đàn anh đều đã có gia đình, Trương Nam Thành đáp: "Nối bước anh em".

Một người bạn thân của Trương Nam Thành tiết lộ với Ngoisao.net, nam diễn viên đang bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hôn lễ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào 18/11.

Những hình ảnh mà cặp đôi vừa chia sẻ là hình ảnh trong ngày chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cách đây không lâu.

Trước khi đến với doanh nhân Thu Huyền, Trương Nam Thành từng có cuộc tình nhiều lần tan hợp với người mẫu Thùy Linh. Cả hai từng đính hôn nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi. Người mẫu Thùy Linh tiết lộ, cô chia tay Trương Nam Thành vì anh có người phụ nữ khác.

Cô dâu của Trương Nam Thành hơn anh nhiều tuổi và đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Doanh nhân Thu Huyền có 2 người con riêng.

Khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề giữa Trương Nam Thành và bạn gái.

Tuy nhiên, dù là khoảng cách tuổi tác hay quá khứ đều không phải là vấn đề lớn trong mối quan hệ của Trương Nam Thành và nữ doanh nhân.

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Về chuyện tình cảm thì cả hai cần có sự hòa hợp. Tình cảm đó thế nào, có như mọi người hồ nghi thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi nghĩ tình cảm tốt đẹp thì không ngại gì tuổi tác.

Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nam-thanh-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-voi-doanh-nhan-hon-tuoi-a249879.html