+Aa-
    Zalo

    Trường Nam Thành Công: Kỷ luật nữ giáo viên bắt học sinh lớp 2 nghỉ học vì nói chuyện riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị cô giáo phạt nghỉ học 1 ngày vì nói chuyện riêng, một học sinh lớp 2 đã xin gia đình cho chuyển trường vì xấu hổ.

    Sau khi bị cô giáo phạt nghỉ học 1 ngày vì nói chuyện riêng, một học sinh lớp 2 đã xin gia đình cho chuyển trường vì xấu hổ.

    Chiều 26/10, bà Phạm Kim Anh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Thành Công, Đống Đa, Hà Nội cho biết sẽ họp hội đồng nhà trường đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô giáo Lan Anh, người bắt học sinh nghỉ học vì nói chuyện riêng.

    Bà Kim Anh nói: “Hội đồng nhà trường sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô Lan Anh. Trước mắt, cô Lan Anh sẽ làm bản tường trình sự việc, kiểm điểm, hạ bậc thi đua".

    Trả lời câu hỏi về cách xử lý với học sinh nói chuyện riêng của cô giáo Lan Anh, hiệu trưởng Kim Anh cho rằng: "Quan điểm của nhà trường là nghiêm khắc với học sinh để các con có nề nếp khi đến trường. Cô Lan Anh đã sai trong quan điểm giáo dục học sinh và ứng xử với phụ huynh và phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường.

    Bà Kim Anh cho biết sẽ kỷ luật cô Lan Anh. Ảnh: báo VTC News

    Trước đó, chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, chị N.T.T có con trai học lớp 2 trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) cho biết, con trai chị bị cô giáo phạt viết bản kiểm điểm vì… nói chuyện riêng với bạn bàn trên khi bạn quay xuống. Ngoài ra, vì mỏi người nên 3 lần con chị đứng dậy cho đỡ mỏi nhưng vẫn bị cô phạt bằng cách bắt đứng yên tại chỗ làm bài.

    Điều đáng nói là sau những lỗi phạt này, cô chủ nhiệm yêu cầu con trai chị T. phải nghỉ học 1 ngày, cùng với đó là về thông báo với bố mẹ phải gọi điện cho cô giáo để trao đổi rồi mới được đi học trở lại.

    Tối hôm đó con chị về nhận lỗi nhưng không nói về việc cô cho nghỉ học nên sáng 24/10 chị N.T.T vẫn cho con đi học bình thường. Tuy nhiên, đến chiều đón con, chị thấy con khóc rất nhiều. Hỏi ra thì chị mới được biết sự việc. Con trai chị sau đó đã xin gia đình cho chuyển trường vì xấu hổ.

    Quá bức xúc trước hành xử của cô giáo, chị N.T.T đã gọi điện cho cô ngay chiều hôm đó và trao đổi cả tiếng đồng hồ, song hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nam-thanh-cong-ky-luat-nu-giao-vien-bat-hoc-sinh-lop-2-nghi-hoc-vi-noi-chuyen-rieng-a206838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan