+Aa-
    Zalo

    Trương Nam Thành khắng khít với bạn gái hơn tuổi, xóa tan tin đồn chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ rạng rỡ kết hợp với nam ca sĩ điển trai Chi Dân, siêu mẫu Phạm Thùy Linh còn được bạn trai Trương Nam Thành hộ tống đi biểu diễn.

    (ĐSPL) - Đảm nhiệm vị trí vedette cho bộ sưu tập thời trang Mermaid của NTK Kim Tuyến, không chỉ rạng rỡ kết hợp với nam ca sĩ điển trai Chi Dân, siêu mẫu Phạm Thùy Linh còn được bạn trai Trương Nam Thành hộ tống đi biểu diễn.

    [mecloud]x1G1VbT6Xo[/mecloud]

    Trong trường quay chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7, Trương Nam Thành và Thùy Linh luôn quấn quít nhau không rời. Đồng thời, sự chu đáo của Á vương giành cho bạn gái cũng xóa tan tin đồn cả hai đã chia tay.

    Trương Nam Thành và Thùy Linh.

    Đây không phải lần đầu cặp đôi trai tài gái sắc này đứng trước tin đồn nguy cơ tan vỡ. Sau cuộc tình với chị gái của Á hậu Hoàng My vào năm 2014, Á vương Trương Nam Thành từng khiến nhiều người "ghen tị" khi tìm thấy hạnh phúc mới với giải Bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh. Từ khi công khai tình cảm, cả hai không ngần ngại xuất hiện tình tứ ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên sau hơn một năm yêu nhau, bạn gái hơn tuổi của Trương Nam Thành bất ngờ thừa nhận họ đã quyết định "đường ai nấy đi".

    Trong một buổi họp báo ra mắt phim vào đầu năm 2016, Á vương Trương Nam Thành tiết lộ mối quan hệ giữa anh với siêu mẫu Thùy Linh đang được hàn gắn trở lại. Tuy nhiên, vào cuối tháng 5/2016, Trương Nam Thành bị bắt gặp "tay trong tay" không rời cùng nữ diễn viên 9x Mai Hàn đi xem phim khiến dư luận dấy lên tin đồn anh và siêu mẫu Thùy Linh đã chia tay.

    Hiện tại, sự có mặt để động viên và ủng hộ cho bạn gái của Trương Nam Thành trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 phần nào khẳng định mối quan hệ khắng khít của cả hai, chính thức xóa tan tin đồn cả hai đã chia tay.


    Khi được đặt câu hỏi về vấn đề hôn nhân, Trương Nam Thành chân thành chia sẻ, hiện cả hai chưa có ý định lập gia đình vì bản thân anh vẫn còn phải phấn đấu trong sự nghiệp diễn xuất và ổn định cuộc sống, sự nghiệp vững chắc để làm chỗ dựa cho vợ con. Còn Thùy Linh cũng mong muốn có nhiều thời gian để tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu.

    Giữ vị trí vedette cho bộ sưu tập Mermaid, Thùy Linh sẽ có hôn lễ đầy lãng mạn với nam ca sĩ Chi Dân trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7. Không chỉ hóa thân thành chú rể của buổi tiệc, chàng ca sĩ điển trai còn thể hiện liên khúc Lời yêu thương (Đức Huy) cho xuyên suốt phần trình diễn áo cưới.


    Bộ sưu tập có sự góp mặt của các Á khôi, siêu mẫu, người mẫu đình đám như: Phương Linh, Thoại Tiên, Diễm Hương, Quanh Đi, Ngọc Thúy, Lê Thị Phương, Thu An, Như Hà, Phương Phương, Mẫn Nhi…

    Bộ sưu tập Mermaid được nhà thiết kế (NTK) Kim Tuyến lấy cảm hứng từ tình yêu mãnh liệt và táo bạo của nàng tiên cá. Bộ sưu tập Mermaid sử dụng gam màu trắng pha vải ren lưới cùng phom váy đuôi cá ôm sát cơ thể nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, gợi cảm cho người mặc. Đồng thời, những đường phối ren tinh tế ở eo, cánh tay, phần khoét ngực táo bạo hay đường viền lưng hở duyên dáng cũng là yếu tố tạo nên một thân hình nóng bỏng cho cô dâu ngày cưới. Khoác lên mình bộ sưu tập Mermaid của NTK Kim Tuyến, cô dâu không những tỏa sáng mà còn nóng bỏng, rực rỡ trong ngày trọng đại.


    Ngoài những màn trình diễn thời trang bắt mắt của bộ sưu tập Mermaid, chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Biển và em còn có các tiết mục ca nhạc và hài kịch thú vị với sự tham gia của danh ca Bảo Yến, Họa Mi và các ca sĩ Chế Thanh, Quang Dũng, Quỳnh Lan, Xuân Phú, Hồ Trung Dũng, Quang Toàn, Khánh Ngọc, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, Chi Dân, Nguyễn Hải Yến, nhóm Mắt Ngọc và nhóm hài Anh Em. Bên cạnh đó Quốc Bình và Võ Hạ Trâm sẽ là hai người dẫn chương trình này.

    Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Biển và em sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 17/9 trên VTV9.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]teDTaqWYMw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nam-thanh-khang-khit-voi-ban-gai-hon-tuoi-xoa-tan-tin-don-chia-tay-a147732.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan