+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ôm nhau tình cảm 'đập tan' tin đồn rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của Kim Lý trong buổi khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh phần nào xóa đi những nghi ngờ rạn nút của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

    (ĐSPL) - Sự xuất hiện của Kim Lý trong buổi khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh phần nào xóa đi những nghi ngờ rạn nút của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

    Trưa ngày 15/7, diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh chính thức khai trương nhà hàng do cô làm chủ. Đây là kế hoạch kinh doanh mà Trương Ngọc Ánh và ê kíp đã ấp ủ từ rất lâu. và sau thời gian chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng, “bà trùm” phim “Hương Ga” chính thức khai trương và đi vào hoạt động.


    Kim Lý tới chúc mừng Trương Ngọc Ánh.

    Cái ôm tình cảm 'đập tan' tin đồn rạn nứt.

    Trương Ngọc Ánh muốn giới thiệu một không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp kèm thực đơn phong phú, với những món ăn mang phong cách của nhiều nước trong châu Á.

    Ngoài là địa điểm đón các thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau, đây còn là nơi để Trương Ngọc Ánh hội ngộ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả… vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

    Trong buổi ra mắt nhà hàng , Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật với gu thời trang phong cách và ấn tượng. Cô rất vui mừng khi nhiều đối tác làm ăn, các đồng nghiệp thân thiết đã có mặt và gửi hoa chúc mừng bắt đầu ngày hoạt động đầu tiên.


    Diễn viên Chi Bảo tới chúc mừng Trương Ngọc Ánh lên chức bà chủ.

    Gia đình Bình Minh - Anh Thơ.

    Ở sự kiện đặc biệt này, Trương Ngọc Ánh còn hội ngộ dàn Sao phim “Hương Ga” gồm đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Kim Lý, diễn viên, người mẫu Quang Hoà, Hồ Giang Bảo Sơn. Sự xuất hiện của Kim Lý trong buổi khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh phần nào xóa đi những nghi ngờ rạn nút của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

    Bên cạnh đó, những nghệ sĩ thân thiết như: diễn viên Chi Bảo, vợ chồng diễn viên Bình Minh, ca sĩ Jimmy Nguyễn – Ngọc Phạm, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên trẻ Quý Nguyễn, Khả Ngân, Vũ Tuấn Việt… cũng xuất hiện để chúc mừng Trương Ngọc Ánh lên chức bà chủ.

    Sau khi hoàn thiện hệ thống kinh doanh, Trương Ngọc Ánh tiếp tục chỉnh sửa kịch bản và chuẩn bị bắt tay tuyển chọn dàn diễn viên cho dự án phim “Đồng minh”. Dự kiến một ngôi sao võ thuật quốc tế sẽ tham gia dự án phim này cùng Trương Ngọc Ánh.

    [mecloud]QK6zEaDTBl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh---kim-ly-om-nhau-tinh-cam-dap-tan-tin-don-ran-nut-a102264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.