Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi


Thứ 2, 17/03/2014 | 01:41


(ĐSPL) - Hôm qua (16/3), giám khảo Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc cuộc thi Project Runway Vietnam 2014.

(ĐSPL) - Hôm qua (16/3), giám khảo Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 với một thiết kế rất bắt mắt, những đường cắt cúp tinh tế của Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013.

 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi

 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi (Hình 2).
Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ thu hút ánh nhìn.

Với màu vàng rực, cô trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều thí sinh không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc và sự nổi bật của Trương Ngọc Ánh, Hoàng Minh Hà còn cho rằng cô giống như một nữ hoàng hoa cúc rạng rỡ, kiêu sa nhưng vô cùng thân thiện.

 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi (Hình 3).
Tùng Leo và Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, ngoài nhận được sự hỗ trợ của các thương hiệu quốc tế như Christian Dior, Jimmy Choo,…; cô vẫn muốn mặc những thiết kế của các nhà thiết kế Việt Nam, đặc biệt là những nhà thiết kế thành danh từ Project Runway Vietnam mùa giải trước. Cô cho rằng Hoàng Minh Hà là một nhà thiết kế tài năng. Tuy sớm có được những thành công nhưng sự khiêm tốn và không ngừng học hỏi của anh đã khiến cho cô rất khâm phục. Với cô, Hoàng Minh Hà rất chu đáo, tinh tế, nói ít nhưng làm nhiều.

 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi (Hình 4).

 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi (Hình 5).
Các giám khảo cùng nhau chụp hình.
 - Trương Ngọc Ánh diện đầm vàng rực rỡ đi chấm thi (Hình 6).
Các giám khảo và ban tổ chức chương trình.

Trong vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc diễn ra hôm nay, Trương Ngọc Ánh sẽ cùng với nhà thiết kế Công Trí, mentor Tùng Leo, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazzar Vietnam, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013 tiếp tục “đãi cát tìm vàng” để lựa chọn ra những nhân tố xuất sắc nhất lọt vào ngôi nhà chung của Project Runway Vietnam 2014.

Nhã Hương

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-dien-dam-vang-ruc-ro-di-cham-thi-a25746.html