+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi chơi Trung thu sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi chơi Trung thu sớm do tạp chí Mẹ Yêu Bé tổ chức.

    (ĐSPL) -  Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi chơi Trung thu sớm do tạp chí Mẹ Yêu Bé tổ chức.

    Chiều 6.9, đông đảo các bà mẹ nghệ sỹ đã dẫn con tới tiệc “Trung thu Hội ngộ” do tạp chí Mẹ Yêu Bé tổ chức, nhân dịp tạp chí này giới thiệu phiên bản mới năm 2014. Các nghệ sỹ Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang, Dương Yến Ngọc, Anh Thư, Thúy Hạnh, Trà Giang, Mỹ Uyên, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Pha Lê… đã cùng dẫn con, cháu hoặc cùng người thân tới chung vui trong tiệc trăng rằm ý nghĩa này.

    NSƯT Mỹ Uyên tuy chưa lập gia đình nhưng nhiều năm qua chị đã chăm sóc và nuôi dưỡng bé Na, cô con gái nhỏ của gia đình em gái ruột. Chị coi bé Na như con mình, đưa đón đi học hàng ngày và mẹ con chị cũng đã xuất hiện trên bìa Mẹ Yêu Bé. “Tôi thích một tạp chí tình cảm và sâu sắc, nên tôi chọn Mẹ Yêu Bé. Nếu chỉ cần thông tin thì bạn có thể tìm kiếm khắp nơi. Nhưng đọc tạp chí Mẹ Yêu Bé tôi cảm nhận được cả cái tâm và cái tình của các bậc cha mẹ gửi trao trên ấn phẩm này”. 

    Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đã xuất hiện nhiều lần trên trang bìa của Mẹ Yêu Bé, chị theo dõi sự thay đổi tích cực của tạp chí này trong suốt 5 năm qua. Với một đội ngũ làm báo đầy tâm huyết và dành tình yêu thương tha thiết cho các bà mẹ và trẻ em, Mẹ Yêu Bé là một trong những tạp chí hàng đầu mà chị lựa chọn trong việc cập nhật những kỹ năng sống dành cho các bà mẹ trẻ. “Bảo Tiên là cô bé nhạy cảm và hay đưa ra nhiều câu hỏi cắc cớ. Nên tôi thường lấy những câu chuyện, những tình huống mà Mẹ Yêu Bé đề cập để giải thích cho con”, Trương Ngọc Ánh nói.

     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-dua-con-gai-di-choi-trung-thu-som-a49681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan