+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh lộ khoảnh khắc quấn quýt với "tình trẻ tin đồn" Anh Dũng

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc tình cảm của Trương Ngọc Anh và nam diễn viên trẻ Anh Dũng trên thảm đỏ sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Khoảnh khắc tình cảm của Trương Ngọc Anh và nam diễn viên trẻ Anh Dũng trên thảm đỏ sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Tối ngày 6/4, người mẫu Trương Ngọc Ánh cùng nam diễn viên Anh Dũng đã chiếm trọn "spotlight" khi cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở TP. HCM. Sự kiện cũng quy tụ đông đảo các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

    Trong loạt ảnh được chụp lại, Trương Ngọc Ánh lựa chọn một chiếc váy ôm sát cơ thể giúp tôn lên đôi chân dài, thon gọn. Đồng hành cùng cô nàng là Anh Dũng với bộ đồ vest tối màu toát lên vẻ lịch lãm, bảnh bao. Qua ống kính, cả hai vẫn giữ được ngoại hình xuất sắc khi Trương Ngọc Ánh khoe trọn nhan sắc mỹ nhiều, làn da trắng cùng đôi chân thon gọn, dài miên man. Trông cô không hề chênh lệch khi đứng cùng đàn em kém mình 14 tuổi.

    Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện thời trang.

    Đặc biệt, cặp đôi luôn quất quýt và tình cảm, tận dụng mọi cơ hội để chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù luôn luôn rạng rỡ khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều giữ im lặng khi nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân cũng như tin đồn hẹn hò giữa hai người.

    Khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Họ thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện trong và ngoài nước, cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trương Ngọc Ánh và đàn em rất "chăm" tương tác trên mạng xã hội, khiến thông tin càng có thêm cơ sở tin cậy.

    Cả hai vui vẻ trò chuyện, nhìn nhau trìu mến. 

    Được biết, Trương Ngọc Ánh là người đã giúp đỡ Anh Dũng rất nhiều trong quá trình anh Nam tiến phát triển sự nghiệp. Mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn chị, Anh Dũng bất ngờ tiết lộ Trương Ngọc Ánh chính là ‘quý nhân’ trong cuộc sống của mình.

    Nữ siêu mẫu diện váy ôm body, khoe chân dài tít tắp còn Anh Dũng bảnh bao trong bộ vest tối màu.

    Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" từng chia sẻ: "Mọi người đồn đoán về mình, mình biết chứ. Nhưng thú thực tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi quan niệm mình không sống chỉ để nghe tin đồn. Tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng". Trước đó vào 8/2019, Trương Ngọc Ánh cũng từng cho biết cô bất ngờ khi bị đồn đang hẹn hò với diễn viên Anh Dũng: ''Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường''.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-lo-khoanh-khac-quan-quyt-voi-tinh-tre-tin-don-anh-dung-a361666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan